Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบรัม-ยอนจี แห่ง SeeYa รีเทิร์นจับไมค์เพลงบัลลาด ‘Must Be Crazy’ แฟนๆแห่ชื่นชมน้ำเสียงทรงพลัง (2010-09-06)

SeeYa เปิดตัวผลงานเพลงบัลลาดมากอารมณ์ในอัลบั้มใหม่โปรเจคพิเศษ ‘Baby Brown’


6 กันยายน 2553 SeeYa เปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้ม ‘Baby Brown’ กับผลงานเพลง ‘Must Be Crazy’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ จนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตปัจจุบันทันด่วนได้เป็นผลสำเร็จ ไม่เพียงเท่านั้นมิวสิควีดีโอของพวกเธอก็ยังมียอดผู้เข้าชมสูงด้วยเช่นกัน


ทันทีที่สองนักร้องแห่ง SeeYa อย่าง อีโบรัม (Lee Boram) และ คิมยอนจี (Kim Yeon Ji) ได้รับคำเชิญจากนักแต่งเพลง อันยองมิน ที่กำลังเตรียมเปิดตัวอัลบั้มโปรเจคแนวเพลงบัลลาดมากอารมณ์ในชื่อ ‘Baby Brown’ พวกเธอทั้งสองคนก็ได้ตอบตกลงเข้าร่วมงานในอัลบั้มชุดนี้ทันที


อันยองมิน เคยฝากฝีมือการประพันธ์เนื้อเพลงแสนอ่อนโยน อย่าง ‘LALALA’ และ ‘Nae Saram (Partner For Life)’ ของ SGWannabe, ‘Beauty’ ของ Lee Ki Chan, ‘A Fool With Tears’ ของ BIGBANG นอกจากนี้เขายังเคยประพันธ์ทำนองเพลง ’10 Reasons to Love You’ และ ‘Station (정거장)’ ของ อีซอกฮุน (Lee Seok Hoon) ด้วยเช่นกัน


SeeYa ร่วมร้องเพลงไตเติ้ลในชื่อ ‘Must Be Crazy (미쳤나봐)’ ซึ่งเป็นเพลงแนวบัลลาดที่มาพร้อมกับดนตรีวงออเครสตร้าสุดอลังการ โดยเฉพาะกับการคอรัสที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ก็จะทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงความสามารถในการร้องที่ยอดเยี่ยมของ SeeYa ได้เป็นอย่างดี ในช่วงอินโทรของเพลง อันยองมิน ก็ยังได้มาร่วมแนเรชั่นด้วยตนเองอีกด้วยเช่นกัน


ทางด้านแฟนๆ กล่าวหลังจากได้ยินเสียงของทั้งสองสาวอีกครั้ง เผย "รอมานานแล้วจริงๆ มันคุ้มค่ามากที่รอพวกคุณ เพลงเพราะมากจริงๆ" "เสียงของพี่โบรัมสุดยอด ยิ่งพี่ยอนจีไม่ต้องพูดถึงเลย สุดยอดจริงๆ" "SeeYa มาแล้ว" ต่างกล่าวชื่นชม


ขณะนี้ SeeYa ได้ตัดสินใจทำกิจกรรมในรูปแบบ 2 สาวดูโอ้ หลังจากที่สมาชิกอย่าง ซูมิ (Sumi) ถอนตัวไปรับหน้าที่หัวหน้าวง ‘นัมนยอคงฮัก’ นั่นเอง


อนึ่ง SeeYa เตรียมเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศล VISIT KOREA YEAR 2010-2012 AND CHARITY CONCERT ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2553 นี้ ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก สามารถหาซื้อบัตรกันได้แล้วที่ www.thaiticketmajor.com รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายนำบริจาคให้กับน้องๆที่สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา(บ้านราชาวดี) ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2553



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top