Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สาวก CNBLUE เตรียมนับถอยหลังกันได้แล้ว!! เช็คเสียงกรี๊ด แล้วไปสนุกกันใน “2010 LISTEN TO THE CNBLUE Mini Live and Fan Meeting in Thailand” (2010-09-06)

นาทีนี้เชื่อว่าบรรดาแฟนๆ ของสี่หนุ่ม CNBLUE คงใจจดใจจ่อนั่งนับวันรอว่าเมื่อไหร่จะถึงวันงาน “2010 LISTEN TO THE CNBLUE Mini Live and Fan Meeting in Thailand” ซะที เพราะจะได้ไปกรี๊ดกันให้เต็มที่กับความมันแบบสุดๆ พร้อมกับสี่หนุ่ม ยงฮวา จงฮยอน จองชิน และมินฮยอก แห่ง CNBLUE ที่จะมาปล่อยความสนุกเอาใจบรรดาพลพรรคคนรัก CNBLUE ในวันที่ 11 กันยายนนี้แล้ว!


เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันก็จะถึงวันที่ทุกคนรอคอยกันแล้ว กับการเดินทางมาโปรโมตที่เมืองไทยอย่างเป็นทางการของสี่หนุ่มวงร็อคอินดี้สุดฮอต CNBLUE โดยการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ทั้งสี่หนุ่มก็จะมาพบปะกับบรรดาแฟนคลับคนรัก CNBLUE กันแบบใกล้ชิดในงาน “2010 LISTEN TO THE CNBLUE Mini Live and Fan Meeting in Thailand” ที่จัดขึ้นโดยทรูมิวสิก ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 17.30 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งงานนี้แฟนคลับชาวไทยจะได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศความสนุกและเป็นกันเองแบบพิเศษสุดๆ เพราะหนุ่มๆ ทั้งสี่เค้าได้เตรียมการร้องการโชว์เพลงเพราะๆ ของ CNBLUE มาอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความบันเทิงให้แก่บรรดาแฟนคลับทุกคน นอกจากจะได้ฟังเสียงร้องเพราะๆ พร้อมๆ กับได้เห็นลีลาการเล่นดนตรีเท่ๆ ของพวกเขาแบบสดๆ กันแล้ว แฟนคลับทุกคนยังจะได้ทำความรู้จักกับพวกเขามากขึ้นกับช่วงของการสัมภาษณ์พูดคุยและตอบคำถามของหนุ่มๆ ที่จะทำให้ทุกคนต้องตกหลุมรักพวกเขากันมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน โดยความสนุกและเซอร์ไพรส์ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ แต่ถ้าใครอยากรู้ว่ามีอะไรอีกนั้น ต้องไปสัมผัสด้วยตัวเองจ้า


โอกาสดีที่ไม่ได้มีขึ้นบ่อยๆ แถมยังมีความพิเศษอัดแน่นรออยู่มากมายขนาดนี้ ใครที่ยังไม่มีบัตรรีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ ก่อนที่จะไม่ทันแล้วจะเสียใจนะจ๊ะ!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top