Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F4 คิมจงกุก-อีฮงกิ-ฮาฮา-แกรี่ แปลงโฉมเป็นผู้ชาย ‘ฮ็อตแพนท์ (กางเกงขาสั้น)’ ใน ‘Running Man’ (2010-09-06)

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ผู้ชายกล้ามโตอวดกล้ามต้นขาทำแฟนคลับอึ้ง


เมื่อวันที่ 5 กันยายน ในรายการ SBS ‘Good Sunday ช่วงที่ 1 Running Man’ ในวันนี้รายการได้แบ่งทีมออกเป็นทีมสีน้ำเงิน (ยูแจซอก จีซอกจิน ซงจีฮโย อีกวังซู คิมซูโร) และทีมสีแดง (คิมจงกุก ฮ่าฮ่า ลีซัง แกรี่ ชินบงซอน และอีฮงกิ แห่ง FTIsland) โดยทั้งหมดต้องไปทำภารกิจกันที่สวนสนุก LOTTE WORLD


สุดท้ายแล้วผู้ที่ชนะนั้นตกเป็นของทีมสีน้ำเงิน ในขณะที่ผู้แพ้ทีมสีแดงต้องถูกลงด้วยการให้ใส่ที่คาดผมรูปตัวการ์ตูนในส่วนสนุกและใส่กางเกงฮ็อตแพนท์(กางเกงขาสั้น) ในขณะเดียวกันก็ต้องออกเดินทางมาด้านนอกเพื่อพบปะกับประชาชนด้วยเช่นเดียวกัน


ทันทีที่ คิมจงกุก ฮ่าฮ่า แกรี่ และอีฮงกิ ปรากฏตัวพร้อมกับกางเกงขาสั้นก็ทำเอาผู้ร่วมรายการถึงกับระเบิดเสียงหัวเราะกันสนั่น โดยเฉพาะคิมจงกุกนั้นดูจะโดดเด่นกว่าใครเพื่อน ในวันนี้หลังจากที่คิมจงกุกใส่กางเกงขาสั้นเขาก็ทำน่าเดินแบบกระเตาะกระแตะ ทางด้านฮ่าฮ่าพูดขึ้นมาว่า “น่ากลัวจริงๆ” คิมจงกุกเสริม “นี่ไม่ได้ออกแรงขาเลยนะ” ทันใดนั้นฮ่าฮ่าก็เกิดความสงสัยและถามเขาว่า “ถ้าเบ่งกล้ามจะเป็นยังไงเนี่ย” หลังจากพูดจบคิมจงกุกก็เบ่งกล้ามขาโชว์จนทำเอาทุกคนช็อคกันอย่างถ้วนหน้า


อีกทั้งในวันนี้คิมจงกุกยังได้เจอกับแฟนคลับและได้ถ่ายรูปแบบครึ่งตัวร่วมกับเธอด้วย ด้านชินบงซอนเมื่อเห็นก็ถึงกับกล่าว “ฉันว่าถ่ายให้เห็นทั้งตัวดีกว่า” ทำให้ฮ่าฮ่าถ่ายภาพคิมจงกุกในเวอร์ชั่นเกงเกางขาสั้นจนทุกคนหัวเราะครืน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top