Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบกจียอง (Baek Ji Young) เตรียมเปิดตัวแบรนด์ชุดชั้นใน YarSi.b (2010-09-06)

แบกจียอง (Baek Ji Young) นักร้องสาวเปิดตัวอัลบั้มภาพแฟชั่นชุดชั้นใน YarSi.b


แบรนด์ชุดชั้นในที่กำลังเตรียมเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้อย่าง YarSi.b (You Are Real Sexy Icon) มีสโลแกนว่า ‘ไม่ว่าใครใส่ชุดชั้นในของ YarSi.b ทุกคนก็สามารถเผยความเซ็กซี่ออกมาได้’ โดยแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ชุดชั้นของแบกจียองนั่นเอง


สำหรับอัลบั้มภาพแฟชั่นชุดชั้นใน YarSi.b เซ็ตนี้ ถ่ายทำกันเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ณ สตูดิโอแห่งหนึ่งในควังจู จังหวัดคยองกี โดยแบกจียองปรากฏตัวพร้อมเผยเสน่ห์ในแบบสาวบริสุทธิ์ผสมผสานไปกับความเซ็กซี่ ซึ่งไม่ได้มีเฉพาะท่าโพสแบบเซ็กซี่เท่านั้น แต่เธอก็ยังสามารถโพสท่าทางแบบน่ารักๆได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วยเช่นเดียวกัน


ถึงแม้ว่าการถ่ายทำครั้งนี้จะเน้นสัมผัสในแบบสบายไร้เครื่องประดับแต่เธอก็สามารถแสดงสีหน้าในแบบเซ็กซี่และแววตาในหลากหลายอารมณ์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนบรรดาทีมงานถึงกับเอ่ยปากชมกันถ้วนหน้า


โดยก่อนการเปิดตัวแบรนด์ชุดชั้นใน YarSi.b แบกจียอง มีส่วนร่วมตั้งแต่การคิดชื่อ การคิดสัญลักษณ์ ไปจนถึงการออกแบบชุดชั้นในด้วยเช่นกัน ตลอดระยะเวลาการประชุมกับฝ่ายผลิตไปจนถึงฝ่ายจัดจำหน่าย แบกจียอง ก็ได้แชร์ไอเดียรวมถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาให้กับทีมงานได้นำไปใช้จริงอีกด้วย


อนึ่ง แบกจียอง เตรียมจัดงานเปิดตัวแบรนด์ ณ Fradia ในวันที่ 9 กันยายน เวลา 19.00 น. โดยในงานวันนั้นเธอจะได้ปรากฏตัวบนเวทีขึ้นโชว์แฟชั่นด้วยตนเอง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top