Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM USA, JAPAN เผยมุมมองต่อการทำตลาดในสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น (2010-09-06)

SM Entertainment เปิดเผยมุมมองต่อการเปิดตลาดเพลงอเมริกาและญี่ปุ่น


‘SMTOWN LIVE ’10 WORLD TOUR in L.A.’ ประสบความสำเร็จอย่างงดงามเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2553 (เวลาท้องถิ่น) ณ Staples Center ลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกา โดยในวันนี้มีศิลปิน SM เข้าร่วมประกอบไปด้วย คังทา (Kang Ta), โบอา (BoA), ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho), ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), f(x), TRAX, คิมจงมิน (Kim Jong Min), อียอนฮี (Lee Yeon Hee), อาร่า (ARA) ฯลฯ


ก่อนเริ่มงานคอนเสิร์ต คิมมยองมิน แห่ง SM Entertainment ได้เปิดเผยในงานแถลงข่าวกล่าว “Staples Center เหมือนเป็นกับไอคอนของสหรัฐอเมริกา และนั่นทำให้เราอยากจัดคอนเสิร์ตขึ้นที่นี่ครับ การที่ความฝันนั้นสำเร็จทำให้เรารู้สึกดีใจมาก” เสริม “ถึงแม้ว่าการทัวร์ในสหรัฐอเมริกาครั้งนี้จะเป็นการทัวร์เพียง 1 รอบ แต่ถ้ามีโอกาสเราอยากจะเปิดทัวร์อเมริกาเหนือด้วยครับ” เขากล่าวเป้าหมาย


ทางด้านทีมงาน SM U.S.A เปิดเผยเมื่อวันที่ 3 กันยายนกับผู้สื่อข่าวกล่าว “ความจริงแล้วการเปิดตลาดในอเมริกาของศิลปินเกาหลีมันเหนื่อยกว่าที่เราคิดเอาไว้อีกครับ” เสริม “การที่จะอยู่ในอเมริกาและทำกิจกรรมที่นี่ต้องมีการลงทุนเป็นจำนวนมากจริงๆครับ ถ้าเทียบกับการที่ต้องเตรียมตัวในอเมริกา 2~3 ปี ผมว่าการทำกิจกรรมในเกาหลีและเอเชียจะเป็นการดีต่อทั้งบริษัทและศิลปินมากกว่าครับ” เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมา


ส่วนทางด้านโซนยอชิแดที่กำลังเตรียมเดบิวในประเทศญี่ปุ่น SM JAPAN เผย “บรรยากาศร้อนแรงกว่าที่คาดการณ์เอาไว้อีกครับ” เสริม “ถ้าให้มองการเปิดตลาดญี่ปุ่นของโซนยอชิแดในตอนนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงเลยครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “วันเดบิวคือ 8 กันยายน 2553 การที่พวกเธอต้องปะทะตรงๆกับ อาราชิ และศิลปินชื่อดังต่างๆของญี่ปุ่น ซึ่งมันก็แน่นอนว่าจะให้คว้าอันดับที่ 1 เลยคงเป็นเรื่องยากครับ” ในขณะเดียวกัน “แต่ถึงเช่นนั้นมันก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราต้องหลบหลีกศิลปินชื่อดังเหล่านั้นครับ” เขากล่าวพร้อมความมั่นใจ


กล่าวต่อ “ตอนนี้เราวิเคราะห์ว่าพวกเธอมีโอกาสติดอันดับ 3~5 ในออริกอนครับ การที่ยังเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่เพิ่งเดบิวแต่สามารถติดอันดับท็อป 5 ทีมงานในญี่ปุ่นยังตกใจเลยครับ เรามั่นใจว่าอย่างน้อยพวกเธอต้องเข้าท็อป 5 แน่นอนครับ” เขากล่าวปิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top