Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอฮยอน (Seo Hyun) สวมมาด ‘อาจารย์สอนภาษาญี่ปุ่นสุดเข้ม’ ให้กับสมาชิก โซนยอชิแด (SNSD) (2010-09-06)

ใครคืออาจารณ์สอนภาษาญี่ปุ่นให้กับโซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ?


ขณะนี้ โซนยอชิแด กำลังเรียนภาษาญี่ปุ่นอย่างหนักเพื่อเตรียมเดบิวในประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับผลงานซิงเกิ้ลแรก ‘GENIE’ ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 8 กันยายนนี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้โซนยอชิแดต้องเจอกับ ‘คุณครูสอนภาษาสุดเข้มงวด’ เพื่อติวเข้มภาษาญี่ปุ่นให้กับพวกเธอ ซึ่งคุณครูคนนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากน้องเล็ก ซอฮยอน นั่นเอง ก่อนหน้านี้ ซอฮยอน ได้ใช้เวลานานในการเรียนภาษาญี่ปุ่น จนเธอเรียกได้ว่ามีความสามารถในภาษาญี่ปุ่นมากกว่าใครในวงกันเลยทีเดียว


เดิมทีนั้นต้นสังกัดเปิดเผยว่าได้วางตัว ซูยอง ที่มีความสามารถในภาษาญี่ปุ่นให้เป็นครูช่วยติวเพื่อนๆ ทางด้านซูยองเคยทำกิจกรรมในญี่ปุ่นมาตั้งแต่วัยเด็ก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอมีความสามารถในการใช้ภาษาญี่ปุ่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ และนั่นทำให้ต้นสังกัดคาดหวังว่าเธอจะสามารถติวเพื่อนๆในวงได้เป็นอย่างดี แต่ทว่าทุกอย่างกลับต้องพลิกผันไปเพื่อ ซอฮยอน มีกฏการสอนเพื่อนๆในวงที่แตกต่างออกไปจากซูยอง จนทำให้เธอถึงกับได้รับฉายาว่าเป็น ‘คุณครูสุดเข้มงวด’ ในที่สุด


ทีมงานต้นสังกัดเผย “ซูยองจะเป็นอาจารย์แบบว่าให้เพื่อนๆลงสนามจริงครับ เธอคิดว่าการเรียนรู้ต้องเกิดจากการมีประสบการณ์ที่เกิดจากสิ่งไม่รู้ในสถานการณ์จริงครับ” เสริม “แต่ว่าซอฮยอนผิดกันเลยครับ เธอจะตามตรวจสอบเรื่องภาษาญี่ปุ่นของพี่ๆในวงตลอดเวลา แล้วถ้าอะไรไม่รู้ก็จนสอนไปเลย ซอฮยอนเป็นเหมือนอาจารย์สอนภาษาญี่ปุ่นของโซนยอชิแดเลยครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


อนึ่ง โซนยอชิแด ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆญี่ปุ่นถึงแม้ว่าพวกเธอจะยังไม่ได้เดบิวอย่างเป็นทางการ โซนยอชิแด ได้ปรากฏตัวในรายการบันเทิงญี่ปุ่นอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top