Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ SM รวมตัว Staples Center ชมคอน ‘SMTOWN LIVE ’10 WORLD TOUR in L.A.’ 1.5 หมื่น (2010-09-06)

SMTOWN in LA ได้รวมผู้ชื่นชอบศิลปินเอเชียเอาไว้ด้วยกัน ในวันนี้กลายเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าวงการเพลง K-POP ได้รับความสนใจอย่างมากในสหรัฐอเมริกา


‘SMTOWN LIVE ’10 WORLD TOUR in L.A.’ ประสบความสำเร็จอย่างงดงามเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2553 (เวลาท้องถิ่น) ณ Staples Center ลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกา โดยในวันนี้มีศิลปิน SM เข้าร่วมประกอบไปด้วย คังทา (Kang Ta), โบอา (BoA), ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho), ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), f(x), TRAX, คิมจงมิน (Kim Jong Min), อียอนฮี (Lee Yeon Hee), อาร่า (ARA) ฯลฯ


สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่จัดขึ้น ณ Staples Center บ้านของทีมเบสบอล NBA LA Lakers โดยงาน SMTOWN LIVE ได้เปิดให้แฟนๆเข้าร่วมชมทั้งหมด 15,000 คนจากอัตราความจุรวม 28,000 คน ซึ่งพื้นที่สำหรับผู้ชมที่หายไปกว่าครึ่งนั้นเป็นส่วนของเวที


นับตั้งแต่เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 24 กรกฏาคม 2553 ได้มีแฟนๆให้ความสนใจคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ’10 WORLD TOUR in L.A. กันอย่างร้อนแรงจนบัตรทั้งหมด 1.5 หมื่นใบสามารถจำหน่ายหมดลงได้อย่างรวดเร็ว


โดยผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้กว่า 70% ไม่ใช่คนเกาหลีตามที่คาดเอาไว้ อันจะประกอบไปด้วยจากทั้ง แคนดานา แวนคูเวอร์, โตรอนโต ไปจนถึงนิวยอร์ค, วอชิงตันดีซี, เซาท์แคโรไลนา, จอร์เจีย ฯลฯ รวมไปถึงสหรัฐอเมริกาตะวันออกด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมในศิลปิน SM ในระดับโกลบอลอีกครั้งหนึ่ง



ก่อนถึงเวลาคอนเสิร์ตบรรดาแฟนๆที่เดินทางมารวมตัวกันนั้นส่วนใหญ่จะเป็นชาวเอเซียนอเมริกันและชาวต่างประเทศแท้ๆ จนแทบจะหาชาวเกาหลีไม่ได้ โดยทางด้านแฟนคลับในต่างประเทศเปิดเผยว่าพวกเขาชื่นชอบศิลปิน SM Entertainment เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ทางด้านโยโซฟี(18)สาวชาวสเปนที่เดินทางมายัง LA เพื่อร่วมชมคอนเสิร์ตในวันนี้เปิดเผยว่า “ฉันทำงานเสริมอย่างหนักเพื่อเก็บเงินมาชมคอนเสิร์ตนี้ค่ะ จากสเปนบินมาที่นี่ใช้เวลา 27 ชั่วโมงค่ะ” เธอกล่าวอย่างตื่นเต้น พร้อมเสริม “ฉันชอบอีทึกแห่งซุปเปอร์จูเนียร์ค่ะ ฉันรู้จักซุปเปอร์จูเนียร์จากอินเตอร์เน็ตค่ะ” เสริม “เขามีความเป็นมนุษย์ที่สัมผัสได้มากเลยค่ะ” เธอกล่าว


เอลลี่ วัย 20 ปีที่อาศัยอยู่ใน L.A เปิดเผยว่า “ฉันชอบฮีชอลแห่งซุปเปอร์จูเนียร์ค่ะ” เสริม “เขาฉลาดดีค่ะ นอกจากซุปเปอร์จูเนียร์แล้ว ฉันก็ชอบดงบังชินกิ ชายนี่ เหมือนกันค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ก่อนเริ่มงานคอนเสิร์ต คิมมยองมิน แห่ง SM Entertainment ได้เปิดเผยในงานแถลงข่าวกล่าว “Staples Center เหมือนเป็นกับไอคอนของสหรัฐอเมริกา และนั่นทำให้เราอยากจัดคอนเสิร์ตขึ้นที่นี่ครับ การที่ความฝันนั้นสำเร็จทำให้เรารู้สึกดีใจมาก” เสริม “ถึงแม้ว่าการทัวร์ในสหรัฐอเมริกาครั้งนี้จะเป็นการทัวร์เพียง 1 รอบ แต่ถ้ามีโอกาสเราอยากจะเปิดทัวร์อเมริกาเหนือด้วยครับ” เขากล่าวเป้าหมาย



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top