Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นาร์ชา (Narsha) แห่ง Brown Eyed Girls สปิริตแรง เตรียมขึ้น ‘Music Bank’ ศุกร์นี้หลังหมดสติฉับพลับ (2010-09-02)

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 1 กันยายน นาร์ชา (Narsha) แห่ง Brown Eyed Girls ได้หมดสติในระหว่างบันทึกเทปรายการ ‘Invincible Youth’ ล่าสุดในวันนี้เธอออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว


ต้นสังกัดนาร์ชาเปิดเผยเมื่อวันที่ 2 กันยายน กล่าว “ตอนนี้อาการของเธอดีขึ้นมากแล้วครับ วันนี้ (2 ก.ย.) เธอออกจากโรงพยาบาลและกลับไปยังที่พักแล้วครับ” เสริม “วันนี้เธอจะพักผ่อนอยู่ที่บ้านครับ” เขากล่าว


ท่ามกลางตารางงานที่แน่นของ นาร์ชา ส่งผลให้สภาพร่างกายของเธอมีความเหนื่อยล้าเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เธอก็ยังเปิดเผยว่าต้องการขึ้นโชว์เพลงในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ วันที่ 3 กันยายนนี้ตามเดิม ทีมงานกล่าว “เธออยากทำกิจกรรมมากๆครับ เธอบอกว่าจะพักถึงแค่วันนี้ ส่วนพรุ่งนี้จะขึ้นบนเวที Music Bank ต่อเนื่องเลยครับ” เขากล่าว


ในขณะที่รายการ KBS 2FM ‘Narsha’s Volume Up’ ซึ่งเธอทำหน้าที่เป็นดีเจในวันนี้ก็จะได้เพื่อนสมาชิกในวงอย่าง เจอา มาทำหน้าที่แทนเธอไปก่อน ทีมงานกล่าว “เราจะใช้โอกาสนี้ในการดูแลเอาใจใส่กับสุขภาพของสมาชิกมากขึ้นครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ในช่วงเช้า ระหว่างที่นาร์ชากำลังบันทึกเรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ในหมู่บ้านยูชิริ เธอก็เป็นลมหมดสติจนทีมงานต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้คียง หลังจากนั้นแพทย์เปิดเผยว่านาร์ชามี ‘อาการหมดสติชั่วขณะเมื่อเส้นเลือดขยายตัวและเส้นประสาทสมองวากัสลดการทำงานของหัวใจ (Vasovagal Syncope)’ โดยมีเหตุจากการทำงานหนักและขาดวิตามินนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top