Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBC ‘Playful Kiss (แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’ ตอนแรก เปิดตัวเรตติ้งต่ำ 3.5% (2010-09-02)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), จองโซมิน (Jung So Min) ในผลงานละครเรื่องใหม่ MBC ‘Playful Kiss (แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’ เปิดตัวตอนแรกท่ามกลางความเป็นกังวลจากทุกฝ่าย


2 กันยายน 2553 AGB Nielson Media Research เปิดเผยผลเรตติ้งของละครเรื่อง MBC ‘Playful Kiss’ ที่ออกอากาศเมื่อ 1 กันยายนที่ผ่านมา ปรากฏว่าตอนแรกสามารถทำเรตติ้งทั่วประเทศไปได้เพียง 3.5% เท่านั้น


ละครในช่วงเวลาเดียวกันอย่าง SBS ‘My Girlfriend is Nine Tailed Fox’ (แสดงโดย อีซึงกิ ชินมินอา) ทำเรตติ้ง 11.9% คว้าอันดับที่ 2 ส่วนทางด้าน KBS 2TV ‘King of Baking, Kim Tak Goo (제빵왕 김탁구)’ (แสดงโดย ยุนชียุน ยูจิน) ทำเรตติ้งไปได้ 44% คว้าอันดับที่ 1 ในตาราง นอกจากนี้เรื่อง ‘Playful Kiss’ ก็ยังไม่สามารถทำเรตติ้งได้มากกว่ารายการสารคดี ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกันอย่าง KBS 1TV ‘Environmental Special’ ที่ทำได้ 4.5% ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ‘Playful Kiss’ เป็นผลงานละครที่สร้างมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น เป็นเรื่องราวของผู้ชายที่มีความเพียบพร้อมอย่าง แบกซึงโจ (รับบทโดยคิมฮยอนจุง) และหญิงสาวที่ตรงข้างกับเขาอย่างสิ้นเชิงอย่าง โอฮานี (จองโซมิน) เป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกแสนหวาน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top