Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Pledis เปิดตัว 2 นักเรียนใหม่แห่งวง ‘After School’ หลังผ่านการออดิชั่นออนไลน์ (2010-09-01)

After School คัดเลือก 2 นักเรียนใหม่เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว


Pledis Entertainment ต้นสังกัดเกิร์ลกรุ๊ป After School ได้เปิดออนไลน์ออดิชั่นเฟ้นหานักเรียนใหม่เพื่อเข้าร่วมในวง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม ถึง 16 สิงหาคมที่ผ่านมา


ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2553 ต้นสังกัดได้เปิดตัวใบหน้าของ 2 สมาชิกใหม่วง After School โดยหลังจากที่ทั้งสองคนนี้ผ่านกระบวนการฝึกหัดเพื่อเตรียมเป็นศิลปินแล้ว พวกเธอก็อาจจะได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกวง After School ในรุ่นถัดไปเช่นกัน


ทางด้าน 2 สมาชิกใหม่ได้เขียนข้อความผ่านทางเว็บไซต์ me2DAY ของพวกเธอกล่าว “ดีใจมากค่ะที่ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินฝึกหัด เพื่อให้ความฝันนักร้องของฉันเป็นจริง ตั้งแต่บัดนี้ฉันจะคิดว่ามันเป็นการเริ่มต้นที่จะต้องทุ่มเททำทุกอย่างให้สุดตัว ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่ค่ะ”, “ฉันจะตั้งใจทำงานค่ะ ถึงแม้ว่าฝนจะตกแต่ฉันรู้สึกดีจัง” พวกเธอทั้งสองกล่าวหลังได้รับเลือก


Pledis เผย “การออดิชั่นครั้งนี้เป็นการเฟ้นหานักเรียนรุ่นที่ 5 ของ After School ครับ หลังจากพวกเธอผ่านการฝึกหัดแล้วเมื่อถึงเวลาที่จะเข้าเป็นนักเรียนใหม่เราจะตัดสินใจอีกครั้งครับ”


อนึ่ง After School เดบิวเข้าสู่วงการเมื่อปี 2552 พร้อมสมาชิกทั้งหมด 5 คน โดยคอนเซ็ปต์ของวงจะคล้ายกับเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ‘Morning Musume’ ของประเทศญี่ปุ่น ที่จะมีการรับนักเรียนใหม่รวมถึงจะมีนักเรียนที่จบการศึกษาด้วยเช่นกัน ซึ่งนับตั้งแต่เดบิว ยูอี ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่, ยูโซยอง ลาออก และหลังจากนั้น นานะ, ลิซซี่ ก็ได้กลายมาเป็นสมาชิกรุ่นล่าสุดนั่นเอง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top