Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สื่อไต้หวันรายการ ‘ชีวอน-ดงแฮ’ แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมร่วมละคร ‘Beautiful Challenge’ ด้าน SM เผย ‘มีโอกาสสูง!’ (2010-08-31)

ชีวอน (Si Won) และ ดงแฮ (Dong Hae) เปิดเผยว่ากำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาเข้าร่วมผลงานละครไต้หวัน


เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม สื่อไต้หวันรายงานว่า “ขณะนี้ได้มีการเคสติ้งนักแสดงนำชายในผลงานละครเรื่อง ‘Beautiful Challenge’ ซึ่งพวกเขาทั้งคู่คือ ชีวอน และ ดงแฮ แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์” ในขณะที่ทางด้าน SM Entertainment เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้กล่าว “ทุกอย่างค่อนข้างออกมาดูดีมากครับ” เขากล่าวเผยให้เห็นถึงโอกาสที่พวกเขาจะได้เข้าร่วมในผลงานละครเรื่องนี้


สื่อจีนยังเปิดเผยอีกด้วยว่าการที่ชีวอนและดงแฮได้รับโอกาสให้เข้าเคสติ้งในละครเรื่องนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้พวกเขาทั้งสองเคยได้ร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอกับนักแสดงสาว Ariel Lin มาแล้วนั่นเอง


ถึงแม้ว่าทางด้านแฟนคลับไต้หวันจะรู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องภาษาของทั้งชีวอนและดงแฮ แต่เนื่องจากทั้งคู่เคยทำกิจกรรมในจีนกับบทบาทของซุปเปอร์จูเนียร์เอ็มมาแล้วทำให้เรื่องนี้คงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับพวกเขาแต่อย่างใด


กรณีชีวอนเขาเคยผ่านการเรียนภาษาจีนและยังเคยรับงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘Battle Of Wits’ ซึ่งต้องมีบทพูดเป็นภาษาจีนด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามสำหรับดงแฮนั้นเขาจะรับงานแสดงเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก โดยเฉพาะกับการที่ผลงานเรื่องนี้จะเป็นผลงานการแสดงแรกและยังต้องมีบทพูดเป็นภาษาจีน ส่งผลให้แฟนๆต่างให้การจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ผลงานละครเรื่อง ‘Beautiful Challenge’ เป็นบทละครที่ดัดแปลงจากงานการ์ตูนเรื่อง ‘Skip Beat’ ของ นากามูระ โยชิกิ สำหรับ ‘Skip Beat’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เคียวโกะ หญิงสาวที่ติดตาม โชทาโร่ ชายหนุ่มที่เธอปลื้มเข้ามายังกรุงโตเกียว เธอต้องทำงานอย่างหนักเพื่อสนับสนุนความฝันการเป็นคนบันเทิงของโชทาโร่ แต่ทันทีที่เขาได้กลายเป็นไอดอลชื่อดัง เธอก็รู้ความจริงว่าเขาเห็นเธอเป็นเพียงคนใช้เท่านั้น หลังจากนั้น เคียวโกะ ที่เคียดแค้นก็ได้ปฏิญาณว่าเธอจะต้องเปลี่ยนแปลงตนเอง เพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงมาสู้กับ โชทาโร่ ให้จงได้ ผลงานการ์ตูนเรื่องนี้ตีพิมพ์เมื่อปี 2545 และได้รับการทำเป็นแอนิเมชั่นในปี 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top