Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซเว่น (Se7en) เผยได้รับคำแนะนำจาก ซึงริ แห่ง BIGBANG ถึงการปฏิบัติตัวในรายการบันเทิง (2010-09-01)

หลังจากที่หายจากวงการไปนาน 3 ปี 8 เดือน ล่าสุด เซเว่น (Se7en) เผยว่าได้รับคำแนะนำจาก ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เกี่ยวกับการปฏิบัติตัวในการร่วมรายการบันเทิง


31 สิงหาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ เซเว่น เปิดเผยในรายการกล่าว "ก่อนที่ผมจะมาออกรายการนี้ ผมได้รับคำแนะนำจากซึงริด้วยครับ” เขากล่าว


ในช่วงที่เซเว่นเดบิว บิ๊กแบงยังเป็นเพียงศิลปินฝึกหัดเท่านั้น อย่างไรก็ตามการที่เซเว่นห่างหายจากวงการเกาหลีไปนานกว่า 3 ปี 8 เดือน ในตอนนั้นเองบิ๊กแบงก็เป็นศิลปินที่ได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในรายการวันนี้พิธีกรถามว่า “ในระหว่างที่คุณทำกิจกรรมในอเมริกาคุณคิดถึงรายการบันเทิงหรือรายการเพลงเกาหลีบ้างหรือเปล่า” เขาตอบ “คิดถึงทุกวันเลยครับ ส่วนใหญ่ผมจะได้ดูตอนที่นอนไม่ค่อยหลับครับ” พิธีกรเสริม “ทำกิจกรรมในอเมริกาไม่เหนื่อยบ้างเหรอครับ” เขาตอบ “มันไม่เยอะอย่างที่คิดน่ะสิครับ” เรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นห้องส่ง


เซเว่น ยังกล่าวด้วยว่า “ผมดีใจจริงๆครับที่บิ๊กแบงประสบความสำเร็จ” เสริม “ตอนนี้ผมก็สามารถฟังคำแนะนำของบิ๊กแบงได้แล้วครับ” เขากล่าว


เซเว่น เผยต่อ “ก่อนบันทึกเทปผมส่งข้อความไปหาซึงริครับ ‘ช่วยหน่อยสิ ทำยังไงดี'” เสริม “เขาก็ส่งกลับมาว่า ‘ทำตัวชิวๆเลยครับ’ แค่นั้นเลยครับ” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top