Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[อัพเดท] นาร์ชา (Narsha) หมดสติกลางกองถ่าย ‘Invincible Youth’ ถูกนำส่งโรงพยาบาล (2010-09-01)

[อัพเดท]


ล่าสุด ต้นสังกัดออกมาให้สัมภาษณ์กล่าว "ตอนนี้เธอเข้ารับการให้น้ำเกลือเองกำลังอยู่ในระหว่างการพักผ่อน ส่วนร่างกายของเธอนั้นไม่มีอะไรผิดปกติ เป็นเพียงสภาวะร่างกายอ่อนล้าจากการทำงานหนักเท่านั้น" เขากล่าว


[เนื้อหาเดิม]


นาร์ชา (Narsha) หมดสติกลางกองถ่าย ‘Invincible Youth’


1 กันยายน 2553 ณ หมู่บ้านยูชิริ ฮงชอน จังหวัดคังวอน ในระหว่างที่ นาร์ชา กำลังบันทึกเทปรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ปรากฏว่าเธอได้เป็นลมหมดสติไปจนต้องถูกนำส่งโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียง


ทีมงานฝ่ายนาร์ชาเปิดเผยว่า "เราได้รับการติดต่อมาว่านาร์ชาหมดสติและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลครับ" เสริม "ตอนนี้ทีมงานในต้นสังกัดกำลังรีบรุดไปยังกองถ่าย Invincible Youth’ ครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "ล่าสุดดูเหมือนว่าร่างกายของนาร์ชาจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่เนื่องจากตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งของเพลง ‘Mamma Mia’ ครับ เราคิดว่าเธอน่าจะเป็นลมเพราะว่าร่างกายอ่อนแอ" เสริม "เราจะทราบผลที่แน่ชัดหลังจากที่ไปถึงโรงพยาบาลครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ นาร์ชา กำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘Mamma Mia’ ถัดจาก ‘BBI-RI-BOP-A’ และเธอร่วมกับ Brown Eyed Girls ก็กำลังจะเตรียมเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตการกุศล ‘VISIT KOREA YEAR 2010-2012 AND CHARITY CONCERT’ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2553 นี้ ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ประเทศไทยด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top