Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) และ ชายนี่ (SHINee) ร่วมแคมเปญบริจาคความสุขแก่เด็กกำพร้าจากสงคราม (2010-08-31)

31 สิงหาคม 2553 เวลา 15.00 น. ณ เอเชีย พบบลิชิง อินฟอร์เมชั่น เซ็นเตอร์ เมืองพาจู จังหวัดคยองกี ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) และ ชายนี่ (SHINee) ได้เข้าร่วมงาน ‘แคมเปญบริจาคความสุขแก่เด็กกำพร้าจากสงคราม’


สำหรับกิจกรรมการบริจาคในครั้งนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9~13 กันยายน 2553 รวมทั้งหมด 5 วัน ณ Paju Book City และบริเวณพยองฮวานูรี อิมจินกัก โดยจะเป็นส่วนหนึ่งในงาน DMZ International Documentary Film Festival ครั้งที่ 2 และในวันที่ 12 กันยายน กับงานวิ่งเพื่อสันติภาพจังหวัดคยองกีประจำปี 2010 โดยแคมเปญการบริจาคนี้ได้จัดขึ้นเพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญในสันติภาพและชีวิต


เพื่อเป็นการช่วยกันระดมเงินบริจาคช่วยเหลือเด็กกำพร้าจากสงครามและผู้ยากไร้ทั่วโลก นอกจาก ยูโนยุนยุนโฮ และชายนี่แล้ว ยังมี คิมมุนซู ผู้ราชการจังหวัดคยองกี, อีอินแจ นายกเทศมนตรีเมืองพาจู, โจแจฮยอน ประธานแคมเปญ, พัคดงอึน แห่งองค์การยูนิเซฟ และคิมมยองซู ประธานองค์การท่องเที่ยวจังหวัดคยองกีเข้าร่วมกันอย่างถ้วนหน้าด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ยูโนยุนโฮ กำลังเตรียมเข้าร่วมในงานละครเวที ‘GOONG’ ซึ่งจะเปิดทำการแสดงตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ ในขณะที่ชายนี่กำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมเพลง ‘Lucifer’


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top