Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วิคตอเรีย-คริสตัล-ซอลลี่ แห่ง f(x) เปิดตัวทีเซอร์ X-Film โดย ‘Calvin Klein X Jeans’ (2010-08-31)

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2553 คลิปวีดีโอทีเซอร์ ‘Calvin Klein’ ความยาว 30 วินาทีที่มีพรีเซ็นเตอร์อย่าง วิคตอเรีย (Victoria), คริสตัล (Krystal) และซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) ปรากฏตัวพร้อมกับคำเรียก ‘อองแคม (เทคนิคการถ่ายภาพแบบใหม่ที่ใช้มุมมองจากก้น)’ ได้กลายเป็นที่ฮือฮาจากชาวเน็ต


สำหรับทีเซอร์ทั้ง 3 ตัวที่เปิดตัวออกมานี้ เป็นผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการถ่ายทอดสัมผัสในแบบแฟนตาซีท่ามกลางเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของสมาชิก f(x) ภายใต้การควบคุมงานโดยผู้กำกับโฆษณา ‘ยงอี’ รวมกับเคลวินไคลน์ ยีนส์ คอลลาบอเรชั่น วิชวลโปรเจค และนักแต่งเพลงที่มีผลงานที่ล้ำหน้าอยู่เสมออย่าง ‘ยุนซัง’ โดยส่วนผสมทั้งหมดก็ทำให้งานโฆษณาชุดนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ


ทีเซอร์ความยาว 30 วินาทีภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘X-Film’ ถูกถ่ายทอดออกมาใน 3 รูปแบบผ่าน 3 พรีเซ็นเตอร์อย่าง ซอลลี่ วิคตอเรีย และคริสตัล ซึ่งทั้งหมดไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นจริงแต่เป็นการเล่าเรื่องผ่านรูปแบบของแฟนตาซีเหนือจริง


วิคตอเรีย สาวสุดเซ็กซี่ที่ถูกชายหนุ่มแปลกหน้าจ้องมองหลังจากที่เธอสวมใส่ X Jeans, คริสตัล สาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งความแข็งแกร่งที่โบยบินปล่อยหมัดไปยังกองทัพหนุ่มนักธุรกิจจำนวนมาก และซอลลี่เด็กสาวใสซื่อสุดแปลกที่เห็นไอศครีมกำลังละลายอยู่ตรงหน้าเธอในระหว่างการพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นทีเซอร์ 3 สาว 3 สไตล์ผ่านการเปิดตัวในแบบวิชวลสดใหม่ซึ่งยังไม่เคยพบเห็นในโฆษณายีนส์มาก่อน


ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ‘Calvin Klein’ ได้เปิดตัว X-Jeans และสไตล์ไอคอน f(x) รวมถึง X-Film ซึ่งหลังจากนี้จะมีการเปิดตัววิชวลโปรเจคในตอนต่อไปอีกด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง คลิปวีดีโอ ORIGINAL เตรียมเปิดตัวในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้


Victoria



Sulli



Krystal


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top