Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ร้องเพลงธีมตัวเองใน MBC ‘Playful Kiss’ (2010-08-31)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมร้องเพลงให้กับตัวเองในผลงานละครเรื่อง MBC ‘Playful Kiss (แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’


อีซังอุก ตัวแทน Sponge Entertainment เจ้าของเพลงประกอบละคร OST ‘Playful Kiss’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมกล่าว “เมื่อไม่นานมานี้คิมฮยอนจุงได้เข้าบันทึกเพลงธีมสำหรับตัวละครพระเอกในเรื่องครับ เป็นเพลงบัลลาดในแบบหวานนุ่มครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ตอนแรกโปรดิวเซอร์ฮวังอินเรบอกว่าถ้าคิมฮยอนจุงได้มาร้องเพลงธีมสำหรับตัวเองในละครเรื่องนี้มันน่าจะออกมาดีกว่าให้นักร้องคนอื่นมาร้องแทนเขา ซึ่งเมื่อคิมฮยอนจุงทราบเรื่องเขาก็ทำงานด้วยความกระตือรือร้นเป็นอย่างมากครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “ถึงแม้ว่าในตอนนี้คิมฮยอนจุงจะต้องเหนื่อยจากการเข้ากองถ่ายทั้งกลางวันและกลางคืนจนแทบจะไม่มีเวลาว่าง แต่เขาก็ได้ใช้เวลาสั้นๆในช่วงเช้ามืดในการบันทึกเสียงและก็เสร็จสิ้นลงได้ด้วยดีครับ” เสริม “เขายังบอกกับเราอีกด้วยว่า ‘เวลาในช่วงเช้ามืดมันจะทำให้ผมมีสมาธิมากที่สุดครับ’ กันเลยทีเดียวครับ” เขากล่าวชื่นชมอยากไม่ขาดปาก


อีซังอุก เผยต่อ “หลังจากที่ข่าวเพลงประกอบละครที่ขับร้องโดยคิมฮยอนจุงได้ถูกแพร่ออกไป แฟนๆทั้งในไต้หวันและญี่ปุ่นก็ได้สอบถามเรื่องนี้เข้ามากเลยครับ คิมฮยอนจุงฮ็อตจริงๆครับ” เขากล่าวพร้อมเปิดเผยว่าเพลงเดี่ยวของคิมฮยอนจุงในครั้งนี้จะเตรียมเปิดตัวในสัปดาห์หน้า


อนึ่ง ‘Playful Kiss’ เตรียมออกอากาศตอนแรก 1 กันยายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top