Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดังกิ้น โดนัท ชวนแฟนๆ เชียร์ ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่คอนเสิร์ต Asia Song Festival 2010 พร้อมเปิดตัว Dunkin Original Coffee และโฆษณาชุดใหม่ (2010-08-31)

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม 2553 ณ ลานเอเทรี่ยม 2 สยามเซ็นเตอร์ บริษัท โกลเด้น โดนัท ( ประเทศไทย ) จำกัด ผู้จัดจำหน่าย Dunkin’ Donuts จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ Dunkin’ Coffee ชุดใหม่ล่าสุด ที่ได้นักแสดงสุดฮอตชาวเกาหลี อีมินโฮ ( Lee Min Ho ) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งพระเอกหนุ่มคนนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่แฟนคลับชาวไทย โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะออกอากาศทางสื่อต่างๆ ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป


มร.นาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานี่ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า "Dunkin’ Donuts Coffee เป็นที่นิยมมากในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก เราเชื่อว่า Dunkin’ Original Coffee จะเป็นที่ถูกใจลูกค้าคอกาแฟคนไทย เพราะเราคัดสรรกาแฟคุณภาพดีสายพันธ์ ARABICA 100% จากอเมริกาใต้ โดยนำเมล็ดกาแฟผ่านการคั่วอบที่โรงคั่งประเทศเกาหลี Dunkin’ Donuts Thailand พร้อมที่จะให้บริการกาแฟคุณภาพชั้นเยี่ยมในราคาที่เหมาะสม ทุกสาขาทั่วประเทศแล้ววันนี้"


พร้อมเปิดตัวแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการนำศิลปินขวัญใจคนไทย "ฟิล์ม – รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" มาร่วมกิจกรรมกับลูกค้าและแฟนคลับ ดังกิ้น โดนัท ด้วยการลุ้นรับรางวัลพิเศษ 15 รางวัล บินลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลี เพื่อร่วมให้กำลังใจ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ที่จะขึ้นโชว์ในมหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของคนเอเชีย Asia Song Festival 2010 กันถึงขอบเวที ระหว่างวันที่ 20-24 ตุลาคม 2553 เพียงคุณซื้อสินค้าในร้าน ดังกิ้น โดนัท ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป พิมพ์รหัสเลขที่ใบเสร็จ ส่ง SMS มาที่ 4646102 ตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม 2553 หรือติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/dunkindonuts.thailand































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top