Connect with us

PINGBOOK

KOREA

THE 1st ASIA – KOREA DREAM CONCERT LIVE BANGKOK 2006 (2006-01-27)

คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่นำศิลปินนักร้อง นักแสดงดังจาก ประเทศเกาหลี ที่ฮิตในเมืองไทยจำนวนมาก มาร่วมแสดง คอนเสิร์ตใน The 1st Asia – KOREA Dream Concert โดย มีศิลปินนักร้อง อาทิเช่น นักร้องเดี่ยวหนุ่มรูปหล่อ
“ Seven” ที่ได้รับรางวัล ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และเป็น อีกหนุ่มที่เป็นที่นิยมของแฟนคลับชาวไทย เจ้าของเพลง Just Listen, Come back to me, One more Time และ Baby I like you like that , นักร้องกลุ่ม Paran และ SS501 ที่กำลังเป็นที่นิยมในเกาหลี พร้อมด้วยนักร้องสาวสวยชื่อดัง ของเกาหลี Harisu, Shim Eun Jin จากวง Baby V.O.X และวงแร็พชื่อดัง House Rulz พร้อมกับดารานักแสดง ชื่อดังจากเกาหลีอีกมายมาย ที่จะมาให้ ความสนุก พร้อมด้วยระบบแสง สี เสียง อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกใน ประเทศไทย อาทิเช่น ดาราแสดงในละครเกาหลี แด จัง กึม : ลิม ฮัน ซิก , ยอง มิ คอง , ปาร์ค อึน เฮ ร่วมด้วยดารานำแสดงจากซีรีส์ Lover in Paris ปาร์ค ชิน ยัง ที่จะมาร่วมในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งนักร้องนักแสดงตั้งใจจะทำเพื่อ เป็นการขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และสนับสนุนผลงาน ของพวกเขาเป็นอย่างดีตลอดมา นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับการร่วมร้องเพลง ระหว่างเด็กๆชาวไทย และเด็กๆจากเกาหลีทั้งช่วงเปิดและปิดงาน เพื่อเป็นการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและเป็นการสร้าง ความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอีกด้วย



โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย ทั้งหมดส่วนหนึ่ง จะมอบเป็น การกุศลให้กับ ผู้ประสบภัย สึนามิ ภาคใต้ประเทศไทย นับเป็นงานคอนเสิร์ตและ งานกุศลครั้งยิ่งใหญ่ต้อนรับปีใหม่ 2549 สำหรับประชาชน ชาวไทย

สถานที่แสดง อิมแพคอารีน่า
ที่ตั้งสถานที่ ถนนแจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี 


2 รอบการแสดง : 19.30 น. 


1. วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2549  *
2. วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2549  *
ประตูเปิดก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 30 นาที
 
 
จำหน่ายบัตร


ทางเว็บไซต์  www.thaiticketmaster.com
ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2549 ถึง
วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2549 


บัตรราคา


3,700 บาท
3,200 บาท
2,500 บาท
1,500 บาท
900 บาท


รายละเอียด http://www.thaiticketmaster.com/concert/koreaconcert.php

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top