Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“สตาร์” อวดกระเป๋าใบโปรด หลุดปาก “หนุ่มเรน” ให้เป็นของขวัญวันเกิด (2007-10-18)

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่อยู่ดีๆ นักร้องคุณภาพจากเกาหลี “สตาร์” เจ้าของเสียงเพลง “I THINK I” เปิดเผยเรื่องส่วนตัว แต่เมื่อถามถึงของรักของหวงนักร้องสาวก็รีบพรีเซ็นสุดฤทธิ์ว่าเธอหวง “กระเป๋าตังค์” สุดๆ เพราะมีชายหนุ่มรูปงามให้เป็นของขวัญวันเกิดด้วยล่ะ


ไม่ใช่ใครที่ไหนชายหนุ่มที่ว่านั้นคือซุปเปอร์สตาร์ “เรนนี่” นั้นเอง กระเป๋าใบจิ๋วสีชมพูใบนี้ “สตาร์” เป็นปลื้มมากเพราะไม่คิดว่าจะได้ของขวัญชิ้นพิเศษจากนักร้องในดวงใจ โดยที่มานั้นคือเมื่อ 3 ปีก่อนนักร้องสาวได้ไปเป็นแขกพิเศษทัวร์คอนเสิร์ตกับเรนที่เมืองจีนซึ่งตรงกับวันเกิดของเธอพอดี ทำให้เรนรู้สึกขอบคุณและขอโทษที่เธอมาร่วมทัวร์ด้วยทำให้เธอไม่ได้อยู่กับครอบครัวในวันเกิดจึงซื้อกระเป๋าใบนี้เป็นของขวัญวันเกิดนั่นเอง


แม้จะได้ของขวัญชิ้นนี้มานานถึง 3 ปี “สตาร์” ก็ไม่เคยเปลี่ยนกระเป๋าเป็นเหตุเพราะอยากจะใช้กระเป๋าแห่งความประทับใจนี้นานๆ ขนาดที่คนรอบข้างของเจ้าตัวบอกว่าเธอเห่อกระเป๋าใบนี้มาก…


“ ตอนนี้ก็ยังทะนุถนอมมันเป็นอย่างดี ใช้มา 3 ปีแล้ว แต่สภาพยังใช้ได้อยู่เลย คิดถึงวันที่คุณเรนมอบให้ยังหน้าบานอยู่เลย ใครถามก็อวดว่านี่ของคุณเรนให้เป็นของขวัญวันเกิดนะ”


""


ใจดีเล่าประวัติและเอากระเป๋ามาโชว์แล้ว “สตาร์” ยังน่ารักยกกำลังสองเปิดกระเป๋าให้เราได้ทะล้วงลึกถึงความลับกันจะๆ พอเปิดกระเป๋าปุ๊บสิ่งแรกที่เห็นก็คือรูปหน้าใสๆ ของเธอที่นักร้องสาวบอกว่ารูปนี้ดูดีแถมยังไม่ได้แต่งหน้าซะด้วย ต่อจากนั้นก็หยิบการ์ด นามบัตรต่างๆโชว์ ตบท้ายด้วยเงินสกุลต่างๆ เพราะเจ้าตัวบอกว่าไปมาหลายประเทศจึงเหมือนเงินพวกนี้เป็นของสะสมอีกอย่างเลยล่ะ


เปิดกระเป๋าให้ดูจนจุใจแล้ว ก่อนจะลาสาวน้อยเสียงดี “สตาร์” ยังสัญญากับแฟนๆ แบบน่ารักด้วยว่า


“ ต่อไปก็จะตั้งใจทำงาน หาเงิน เอามาใส่ จนกระเป๋ามันปิดไม่ได้เลย จะขยันทำงานเต็มที่ ช่วยด้วยนะคะ แล้วเจอกันนะคะ ขอบคุณคะ”


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top