Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SISTAR เผยเสน่ห์ 4 สไตล์มัดใจ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (2010-08-24)

SISTAR ที่กำลังจะมีผลงานคัมแบ็คซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ‘Shady Girl’ ในเร็วๆนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2553 เวลา 13.00 น. พวกเธอได้เปิดตัวทีเซอร์ผลงานเพลงชุดใหม่ ท่ามกลางการจับตามองของชาวเอล์ฟกันอย่างถ้วนหน้า


SISTAR เปิดตัวทีเซอร์ผ่านทางเว็บไซต์หลักและพอร์ทัลไซต์ก่อนเตรียมคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ โดยในทีเซอร์ความยาว 20 วินาทีนี้ พวกเธอยังได้ คิมฮีชอล แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ มาร่วมรับบทเป็นพระเอกหนุ่มด้วยเช่นกัน


ในทีเซอร์คิมฮีชอลได้ร่วมออกเดทกับ 4 สาว SISTAR ผ่านเรื่องราวอันแสนโรแมนติกผสมผสานไปกับความน่ารักและสนุกสนาน ซึ่งก็ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มมากยิ่งขึ้น


ท่ามกลางฉากต่างๆอย่างท่าแบ็กฮักกับฮโยริน และท่าจูบหน้าผากของดาซม ด้านแฟนคลับกล่าว “เหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆเลย อิจฉาจัง” “ได้เห็นทีเซอร์แล้วอยากฟังเพลงใหม่จริงๆ” “สมาชิกคนไหนเข้ากับฮีนิมได้ดีที่สุดมาลงคะแนนกัน” “แบ็คฮักของฮโยริน หรือจูบหน้าผากของดาซมดีนะ” ต่างกล่าวตอบรับ


สำหรับผลงานซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ของ SISTAR ‘Shady Girl’ เป็นผลงานการโปรดิวซ์ร่วมกันระหว่างโปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่อย่าง Eliot Kennedy และ Brave Brothers โปรดิวเซอร์เกาหลี ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานเพลงอย่าง ‘Last Farewell’ ของ บิ๊กแบง (BIGBANG) และ ‘Crazy’ ของ ซนดัมบิ (Son Dam Bi)


อนึ่ง SISTAR เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ 25 สิงหาคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top