Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SHINee แปลงโฉม “LUCIFER” โกยความรักจากแฟนเพลง พบกับอัลบั้มเวอร์ชั่น “A” 31 สิงหาคม นี้!!! (2010-08-23)

SHINee (ชายนี่) 5 หนุ่มบอยแบนด์จากเกาหลี ที่เคยฝากลีลาอ้อนบรรดาแฟนเพลงรุ่นพี่สาวไว้ในเพลง ‘Replay’ (รีเพลย์) จากอัลบั้มชุดแรก และเจ้าของเพลงแดนซ์ยอดฮิตติดหูอย่าง ‘Ring Ding Dong’ (ริง ดิงดอง) มาวันนี้ทั้ง 5 หนุ่ม ได้สลัดภาพหนุ่มน้อยขี้อ้อน เป็นชายหนุ่มสุดเท่ กับลุคใหม่ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘LUCIFER’ (ลูซิเฟอร์) ที่มีเพลงเปิดตัวสุดมันอย่างเพลง ‘LUCIFER’ ซึ่งโด่งดังจนขึ้นอันดับ 1 ในหลายๆ ชาร์ตเพลงของเกาหลี อัลบั้มประกอบด้วย 13 เพลง โดยอัลบั้มชุดนี้จะมีถึง 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน คือเวอร์ชั่นA และ B พิเศษ! (เฉพาะเวอร์ชั่น A) แถมฟรี การ์ดรูปเดี่ยวของสมาชิก SHINee 1 ใบ (คละแบบ) 31 สิงหาคม นี้   


โด่งดังและมีเพลงฮิตมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มๆ วง SHINee ที่ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ อนยู, จงฮยอน, คีย์, มินโฮ และน้องเล็กแทมิน โดยเพลงฮิตๆ ที่หลายคนรู้จักดีนั้นมีอยู่หลากหลายเพลง อาทิเช่น ‘Replay’ (รีเพลย์), ‘Love Like Oxygen’ (เลิฟ ไลค์ อ็อกซิเจน), ‘Juliette’ (จูเลียต) และ ‘Ring Ding Dong’ (ริง ดิงดอง) เป็นต้น ล่าสุดทั้ง 5 หนุ่ม คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘LUCIFER’ ที่ไม่ได้มีแค่เพลงที่ใหม่เท่านั้น แต่ด้านภาพลักษณ์หนุ่มๆ เค้าก็มาในมาดใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว สำหรับเพลงในอัลบั้มนี้ เปิดตัวกันด้วยเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม นั่นก็คือเพลง ‘LUCIFER’ (ลูซิเฟอร์) ซึ่งเป็นแนวเพลงเออร์เบิร์น อิเลคทรอนิก้า ที่ให้ความรู้สึกเท่ สนุก ชวนให้ขยับตัวไปตามจังหวะเพลง แล้วยังมีเพลงที่หัวหน้าวงอย่างหนุ่มอนยู โชว์ความสามารถในการเขียนเนื้อร้องเอง กับเพลง ‘Your Name’ (ยัวร์ เนม) และกับเพลง ‘Obsession’ (อ๊อบเซสชั่น) ที่เขียนเนื้อร้องโดยจงฮยอน นอกจากนี้สมาชิกในวงยังได้ร่วมกันแต่งท่อนแร็พในเพลง ‘Shout Out’ (เช้าท์ เอาท์) อีกด้วย แล้วยังมีเพลงอื่นๆ อีกรวมทั้งหมด 13 เพลงที่จะเผยให้แฟนเพลงทุกคนเห็นเสน่ห์และพัฒนาการที่มากขึ้นของ SHINee โดยอัลบั้มชุดนี้จะมีถึง 2 รูปแบบคือ เวอร์ชั่น A และ B


และเช่นเคยกับความพิเศษที่มีให้แฟนเพลง แถมฟรี! เฉพาะในอัลบั้มเวอร์ชั่น A กับการ์ดรูปสมาชิกเดี่ยว 1 ใบ (คละแบบ) อัลบั้มวางแผง 31 สิงหาคมนี้ และสามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง ‘LUCIFER’ ได้แล้ววันนี้ทางมิวสิคแชนแนลทุกช่อง และดาวน์โหลดริงโทน เสียงรอสาย หรือเต็มเพลงได้ที่ *1233004 แล้วกดโทรออก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top