Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตเผยภาพ ทิฟฟานี่ (Tiffany) เข้าเฝือก ก่อนลัดฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่น เปิดโชว์เคสโซชิ (2010-08-24)

ภาพของ ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ขณะที่อยู่ในสนามบินก่อนออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นได้รับการเปิดเผยจากชาวเน็ต


เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวทิฟฟานี่เข้าเฝือกที่เท้า เนื่องจากอาการบาดเจ็บของข้อเท้าในระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ต ‘SMTOWN’ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้ถูกแพร่กระจายออกไป ก็มีแฟนๆเก็บภาพของเธอและนำมาโพสในอินเตอร์เน็ตจนทุกคนต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


ในภาพนี้เป็นรูปของทิฟฟานี่ที่สนามบินก่อนลัดฟ้าไปยังประเทศญี่ปุ่น ในมือของเธอนั้นถือตุ๊กตาโตโตโร่ แต่สิ่งที่สังเกตได้ชัดเจนคือ ขาขวาของเธอนั้นถูกเข้าเฝือกเพื่อไม่ให้ข้อเท้าของเธอต้องได้รับการกระทบกระเทือนนั่นเอง


แฟนคลับกล่าว “ทำไมทิฟฟานี่ต้องเจ็บอยู่คนเดียว ได้โปรดอย่าบาดเจ็บอะไรอีกเลยนะ” “อย่าเจ็บปวดนะ อยู่ญี่ปุ่นก็เข้มแข็งเข้าไว้” “กังวลเหมือนกันทำไมต้องขึ้นโชว์เคสด้วย หวังว่าจะหายเร็วๆนะ” ต่างกล่าว


อนึ่ง ทิฟฟานี่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าในขณะร่วมงานคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE 10’ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยในวันที่ 22 สิงหาคม เธอได้เข้าเฝือกที่โรงพยาบาล ต้นสังกัดเปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บของเธอนั้นไม่ร้ายแรงแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเพื่อปกป้องข้อเท้าของเธอก่อนที่ โซนยอชิแด จะมีโชว์เคสในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ส่งผลให้ต้นสังกัดได้ตัดสินใจเข้าเฝือกเพื่อไม่ให้ได้รับการกระทบกระเทือนเพิ่มเติมนั่นเอง


SM Entertainment เผยเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมกล่าว “เราเข้าเฝือกเอาไว้เพื่อปกป้องข้อเท้าของเธอครับ” เสริม “ทิฟฟานี่ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าในระหว่างคอนเสิร์ต SMTOWN ครับ และเพื่อป้องกันทำให้เราคิดว่าต้องทำการเข้าเฝือก” เขากล่าว


กล่าวย้ำ “ทิฟฟานี่ไม่มีปัญหาในการเข้าร่วมโชว์เคสวันที่ 25 สิงหาคมนี้แต่อย่างใดครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เพื่อเปิดฉากงานโชว์เคสที่ประเทศญี่ปุ่น รวม 3 รอบกับแฟนคลับกว่า 2 หมื่นคน ณ Ariake Colosseum ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ส่งผลให้โซนยอชิแดได้ออกเดินทางจากเกาหลีไปเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 23 สิงหาคม 2553 และถึงประเทศญี่ปุ่นเมื่อเวลา 14.30 น. พร้อมเตรียมตัวสำหรับการทำกิจกรรมต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top