Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นาร์ชา (Narsha) เปิดตัวฉากจูบสุดเผ็ดร้อน ในเอ็มวี ‘Mamma Mia’ เวอร์ชั่นเต็ม (2010-08-24)

นาร์ชา (Narsha) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Mamma Mia’ เวอร์ชั่นเต็มท่ามกลางฉากจูบสุดร้อนแรง


24 สิงหาคม 2553 เวลา 10.00 น. นาร์ชาเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ‘Mamma Mia’ เวอร์ชั่นเต็มผ่านเว็บไซต์วีดีโอออนไลน์ โดยในเวอร์ชั่นเต็มนี้แฟนๆต่างให้การจับตาชมฉากจูบอันเผ็ดร้อนระหว่างนาร์ชาและนายแบบต่างชาติ ในขณะเดียวกันรุ่นน้องของเธออย่าง SunnyHill ก็ได้เข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญด้วย อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายของมิวสิควีดีโอกลับมีภาพที่นาร์ชาทำท่าทางน่ารักๆ ผิดไปกับภาพลักษณ์เผ็ดร้อนก่อนหน้านี้ ซึ่งก็ทำเอาบรรดาแฟนๆต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


มิวสิควีดีโอเพลง ‘Mamma Mia’ ได้รับความนิยมในชาร์ตเพลงออนไลน์จนคว้าอันดับที่ 1 อย่างถ้วนหน้าก่อนที่เธอจะเริ่มทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์เสียอีก ด้วยเหตุนี้ทำให้การเปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มในครั้งนี้จึงทำให้ทุกคนต่างมีความคาดหวังในคุณภาพงานเพลงเพิ่มมากยิ่งขึ้น


เนกาเน็ตเวิร์ค ต้นสังกัดเผย “นาร์ชาเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ทุกอย่างเพื่อเพลงของเธอครับ อย่างในมิวสิควีดีโอเพลงนี้เพื่อให้งานออกมามีคุณภาพมากที่สุด เธอไม่รีรอที่จะลองเข้าฉากจูบอันเผ็ดร้อนนี้เลยครับ เธอเป็นมืออาชีพจริงๆ” เขากล่าว


อีกทั้ง “นอกจากภาพของมิวสิควีดีโอที่ดูร้อนแรงแล้ว เราก็หวังว่าความเซ็กซี่และทรงพลังของเธอในเพลง Mamma Mia จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ในวงการเพลงได้เช่นกันครับ” เขากล่าวเน้น


อนึ่ง นาร์ชา เปิดตัวเพลงใหม่ ‘Mamma Mia’ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top