Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 สาว BABY VOX รวมกันในรอบ 6 ปี ยุนอึนเฮ เคลียร์ข่าวลือไม่กินเส้นรุ่นพี่ ในรายการ ‘Chocolate’ (2010-08-23)

BABY VOX รวมตัวกันอีกครั้งหลังจากแยกวงไปนาน 6 ปี


เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2553 BABY VOX (อีฮีจิน คันมิยอน ชิมอึนจิน ยุนอึนเฮ คิมอีจี) ปรากฏตัวในรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ พร้อมร่วมเล่นเกมพูดความจริง (ชินชิลเกม)


ยุนอึนเฮ กล่าว “เป็นครั้งแรกที่ฉันจะพูดที่นี่ค่ะ หลังจากที่ฉันเดบิวเป็นนักแสดง ในละครเรื่อง ‘Goong’ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่หรือจะเป็นผู้กำกับ เขาบอกว่าไม่ชอบให้ฉันหวนกลับไปยึดติดกับภาพลักษณ์ของนักร้องอีกครั้ง” เสริม “ด้วยเหตุนี้เวลามีงานแฟนมีทติ้งกับพี่ๆ ฉันเลยไม่ค่อยได้ไปงานเหล่านั้น เพราะว่าเหมือนฉันต้องมาทำหน้าที่เป็นสมาชิก BABY VOX ค่ะ ด้วยเหตุนี้เองทำให้มีข่าวลือว่าฉันไม่กินเส้นกับพี่ๆในวง” เธอกล่าวพูดถึงข่าวลือร้ายๆ


ยุนอึนเฮ กล่าว “ฉันคิดว่าฉันมีวันนี้ได้ก็เพราะมีพี่ๆทุกคนในวงค่ะ” เธอกล่าวน้ำตาคลอ


กล่าวต่อ “ในวันข้างหน้าฉันจะเป็นน้องเล็กที่จะคุยดูแลพี่ๆทุกคนและจะตั้งใจฟังพี่ๆค่ะ” เธอกล่าวพร้อมน้ำตา ทางด้านแฟนๆในห้องส่งก็ตะโกนคำว่า ‘อย่าร้อง อย่าร้อง’ กันอย่างถ้วนหน้า หลังจากนั้นเธอก็หันไปทางพี่ๆพร้อมกล่าว “พี่คะเราไปหาอะไรดื่มกันเถอะค่ะ” ในแบบน่ารักๆตามประสาของน้องเล็ก


ทางด้านอดีตหัวหน้าวง คิมอีจี กล่าว “เนื่องจากมันมีเรื่องแย่ๆเยอะมาก วันเกิดทำให้ฉันต้องอยู่แต่ในบ้านไม่ได้ออกไปไหนค่ะ ตอนนั้นฉันได้รับข้อความคัลเลอร์เมล์ยาวมากจากอีฮีจินค่ะ” เสริม “มารู้ทีหลังว่าอีฮีจินยืนอยู่หน้าบ้านแล้วถ่ายภาพเค้กพร้อมเทียนส่งมาให้ค่ะ” เธอกล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้อีฮีจินและอีคิมจีต่างหลั่งน้ำตากันอย่างถ้วนหน้า พวกเธอได้กล่าวขอบคุณกันและกันอย่างอบอุ่นเลยทีเดียว


ในวันนี้ BABY VOX โชว์เพลง ‘YaYaYa’, ‘Killer’ และ ‘By Chance’ ท่ามกลางเสียงตอบรับจากแฟนๆในห้องส่งอย่างร้อนแรง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top