Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ (2010-08-21)

บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีฤดูใบไม้ร่วงปีนี้


ในเดือนตุลาคมหรือพฤศจิกายน บิ๊กแบง มีแผนเตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดใหม่ โดยขณะนี้พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการทำงานเพลง


การคัมแบ็คครั้งนี้ของบิ๊กแบงจะถือเป็นการคัมแบ็คในรอบ 2 ปี นับตั้งแต่การวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Remember’ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2551


ทีมงาน YG Entertainment เผย “ภายในเดือนตุลาคม-พฤศจิกายนบิ๊กแบงจะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่” เขากล่าว สำหรับอัลบั้มชุดนี้จะได้ จีดรากอน (G-Dragon) มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เช่นเคย เขายังกล่าวด้วยว่า “ตอนนี้กระบวนการคืบหน้าไปประมาณ 80% แล้ว”


บิ๊กแบง เดบิวเข้าสู่ตลาดเพลงญี่ปุ่นเมื่อปี 2552 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 2 ปี บิ๊กแบงได้ทำกิจกรรมเพลงในตลาดญี่ปุ่นและเกาหลีอย่างต่อเนื่อง ในเกาหลี ซึงริ แทยัง จีดรากอน แดซอง ได้วางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวนั่นเอง


ในขณะที่ทางด้านประเทศญี่ปุ่นพวกเขาก็ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลอยู่จำนวนหนึ่งจนสามารถประสบความสำเร็จคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตได้เช่นกัน โดยเฉพาะกับฐานแฟนคลับที่อบอุ่นของบิ๊กแบงเหมือนส่งผลให้พวกเขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก


อนึ่ง นอกจากงานเพลงแล้วบิ๊กแบงยังมีทั้งงานรายการวาไรตี้ รวมถึงงานการแสดงที่ได้รับการยอมรับจากผู้คนในวงการเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top