Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆแห่รับ CNBLUE เปิดฉากแฟนมีทมินิโชว์ ในประเทศสิงคโปร์ (2010-08-22)

CNBLUE เปิดฉากทัวร์คอนฯเอเชียในประเทศสิงคโปร์เป็นประเทศแรก


ต้นสังกัด CNBLUE เผย “เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ตั้งแต่ CNBLUE เดินทางไปถึงประเทศสิงคโปร์ ก็มีแฟนๆเดินทางมาร่วมต้อนรับเขาที่สนามบินไปจนถึงสถานที่จัดงานกันเป็นจำนวนมาก ทุกๆที่ที่เขาเดินทางไปจะสามารถพบเห็นแฟนๆได้ตลอด เราสัมผัสได้ถึงความนิยมในตัวพวกเขาได้มากเลยครับ” เขากล่าว


ต้นสังกัดเปิดเผยว่ามีคลื่นแฟนๆมากกว่า 1 พันคนเดินทางมารับพวกเขาที่สนามบินพร้อมกับป้ายเชียร์ที่นำมาโบกสะบัดอย่างคึกครื้น จนทำให้ต้องเพิ่มอัตรานายตำรวจเพื่อรักษาความปลอดภัยในครั้งนี้


ในระหว่างที่ CNBLUE ย้ายสถานที่แฟนๆก็นั่งรถตามอย่างไม่ลดละด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาไปกินอาหารค่ำรวมถึงไปซ้อมคอนเสิร์ตก็มีแฟนๆตามพวกเขาราวกับเป็นปาปารัสซี่กันเลยทีเดียว


อีกทั้งยังมีแฟนๆเป็นจำนวนมากที่ได้เดินทางมาร่วมงานแฟนมีทติ้ง ที่ก่อนหน้านี้บัตรจำนวน 2,000 ใบสามารถจำหน่ายหมดลงได้ในเวลาอันรวดเร็ว ทางด้านต้นสังกัดเผย “ตกใจครับ เราคิดไม่ถึงว่าจะได้รับการตอบรับร้อนแรงแบบนี้ แฟนๆที่ร้องเพลงตาม CNBLUE ก็มีเยอะมากด้วยครับ” เขากล่าว


จองยงฮวา เผย “ตอนที่พวกเราได้ยินว่าบัตรคอนเสิร์ต CNBLUE ในสิงคโปร์จำหน่ายหมดเราก็ตกใจครับ แต่ว่าตอนที่พวกเราเดินทางไปถึงสนามบินสิงคโปร์ เราก็ได้สัมผัสประสบการณ์ความจริงเรื่องนี้ด้วยตัวเองเลยครับ” เสริม “พวกเรามีความสุขมากที่มีคนคอยติดตาม CNBLUE และพวกเราจะตั้งใจทำงานให้มากกว่าเดิมครับ” เขากล่าว


อนึ่ง หลังจากนี้ CNBLUE จะเดินทางไปเปิดงานแฟนมีทติ้ง ณ ฮ่องกง ประเทศไทย ไต้หวัน และญี่ปุ่น ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top