Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โชชินซอง (Supernova) ซิงเกิ้ลที่ 9 ‘Ai Kotoba’ นั่งแท่นอันดับที่ 5 ชาร์ตออริกอนประจำวัน (2010-08-19)

โชชินซอง (Cho Shin Sung/Supernova) กลับมาทำกิจกรรมที่เกาหลีอีกครั้งในรอบ 3 ปีหลังจากที่โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงญี่ปุ่น ล่าสุดพวกเขาสามารถคว้าอันดับที่ 5 ในออริกอนชาร์ตประจำวันได้อีกครั้งหนึ่ง


18 สิงหาคม 2553 โชชินซอง วางจำหน่ายผลงานซิงเกิ้ลชุดที่ 9 ‘Ai Kotoba’ ในประเทศญี่ปุ่น โดยในวันนั้นพวกเขาสามารถคว้าอันดับที่ 5 ในออริกอนชาร์ตประจำวันได้เป็นผลสำเร็จอีกด้วย


ต้นสังกัดเผย "เหมือนเป็นของขวัญที่เราได้รับจากแฟนๆในญี่ปุ่นเพื่อร่วมยินดีต่อการคัมแบ็คในเกาหลีของเราครับ" เสริม "คราวนี้ถึงเวลาที่เราจะได้นำความสามารถเหล่านี้ของพวกเขามาอวดให้กับแฟนๆในเกาหลีแล้วครับ" เขากล่าว


โชชินซอง กล่าว "พวกเราคิดถึงการขึ้นโชว์บนเวทีในเกาหลีมากจนไม่รู้จะบรรยายยังไงเลยครับ" เสริม "ช่วยให้ความรักกับโชชินซองที่กำลังจะเกิดใหม่ในครั้งนี้ด้วยนะครับ" อีกทั้ง "ถึงแม้ว่าเราจะตื่นเต้นและกดดันมากแต่จากประสบการณ์ที่เราได้สั่งสมมาจนถึงวันนี้ เราจะเอามาโชว์ให้ทุกคนได้เห็นทั้งหมดเลยครับ" เขากล่าวด้วยความทะเยอทะยาน


อนึ่ง โชชินซอง เพิ่งจะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 1 ‘TIME TO SHINE’ ไปเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากนี้พวกเขาจะขึ้นโชว์อย่างต่อเนื่องในรายการ Mnet ‘M!Countdown’, KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top