Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Rain จัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ในประเทศไทย !! (2006-01-20)

นักร้องหนุ่ม Rain เตรียมการจัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่เพื่อรวบรวมแฟนๆของเขาจากทั่วเอเชีย ซึ่งจะมีขึ้นในประเทศไทย โดยสมาชิกในกลุ่มคลับของเขานั้นประกอบไปด้วย 7 ประเทศคือ เกาหลี ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฮ่องกง ใต้หวัน สิงค์โปร และ อินโดนีเซีย ซึ่งพวกเขาจะมาร่วมในงานคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า Rainy Day-Taipei โดย จะจัดขึ้นในวันที่ 25 – 26 กุมภาพันธ์ที่ อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี ประเทศไทย


Rain จะจัดทำตั๋วพิเศษ VIP ให้กับแฟนๆของเขาทุกประเทศ นอกเหนือจากเกาหลีและญี่ปุ่น ก่อนหน้านั้นเขาได้เคยให้ตั๋วสุดพิเศษกับแฟนๆของเขาในเกาหลีและญี่ปุ่นมาแล้ว


ในขณะนี้ เอเจนซี่ของ Rain คือ JYP Entertainment จะทำการจับฉลากที่นั่ง VIP เนื่องจากแฟนๆของพวกเขาอยากจะนั่งติดขอบเวทีกันทั้งนั้น จึงทำให้เรนต้องสุ่มเลือกลูกบอลทั้งหมด 7 ลูกซึ่งแทนจากประเทศทั้ง 7 ทีละลูกๆ เพื่อจัดอันดับความสำคัญของที่นั่งลดหลั่นกันไป


การจับฉลากจะมีขึ้นในระหว่างที่ Rain แสดงคอนเสิร์ตในอเมริกา โดยจะมีการอัดภาพการจับฉลากในคอนเสิร์ตไว้ด้วย ซึ่งจะมีขึ้นใน Madison Square Garden ใน New York วันที่ 2 กุมภาพันธ์ และหลังจากนั้นภาพเหล่านั้นจะนำลงเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ในประเทศทั้ง 7 ของเอเชีย


คอนเสิร์ตในไทยครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินสายโปรโมทตัวเองในระดับศิลปินเอเชีย โดยเขามีแฟนคลับทั้งสิ้นกว่า 200,000 แล้วด้วยกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top