Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ CNBLUE เตรียมกรี๊ดสนั่นงานแฟนมีตฯในไทย พร้อมใกล้ชิด 4 หนุ่มตัวจริง 11 กันยายนนี้! (2010-08-20)

มีเสียงเรียกร้องกันเข้ามามากมายเหลือเกิน ให้มีการจัดงานแฟนมีตติ้งของ 4 หนุ่มวงร็อคอินดี้สุดฮอตอย่าง CNBLUE ซึ่งงานนี้ฝันของทุกคนจะเป็นจริงซะที เมื่อ ทรูมิวสิค เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง CNBLUE อย่างเป็นทางการขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน “2010 Listen to the CNBLUE Mini Live and Fan Meeting Live in Thailand” ที่จะมีขึ้นใน วันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 17.30 น. ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ 3 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยงานนี้นอกจากบรรดาแฟนคลับจะได้พบปะตัวจริงของทั้ง 4 หนุ่มแล้ว ยังจะได้ฟังเสียงร้องสดๆ ของพวกเขาในมินิไลฟ์ และไปรู้จักกับตัวตนของทั้ง 4 หนุ่ม 4 สไตล์กันให้มากขึ้น โอกาสพิเศษขนาดนี้ ใครเป็นแฟนตัวจริงรีบเตรียมตัวจับจองบัตรกันได้แล้ว!


วินาทีนี้ ศิลปินกลุ่มที่มาแรงครองใจบรรดาสาวกเกาหลีสุดๆ คงหนีไม่พ้น 4 หนุ่มหล่อ มากความสามารถที่ทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี แถมยังแต่งเพลงเองอย่างวงร็อคอินดี้น้องใหม่มาแรง CNBLUE เจ้าของเพลง “I’m a Loner” และ “Love” 2 ซิงเกิ้ลฮิตอันดับ 1 ในเกาหลี ที่เดบิวมาเพียงไม่ถึงปี ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น จากบรรดาแฟนคลับทั่วเอเชีย ซึ่งแน่นอนว่ารวมถึงประเทศไทยของเราด้วยเช่นกัน โดยก่อนหน้าเดบิวเพียงไม่นาน “ยงฮวา” หัวหน้าวง ยังได้เคยร่วมแสดงนำในละครซีรีย์เรื่องดังของเกาหลีอย่าง “You’re Beautiful” อีกด้วย ด้วยความฮอตขนาดนี้ ทรูมิวสิค จึงไม่รอช้า รีบเอาใจแฟนคลับ 4 หนุ่ม CNBLUE ด้วยการจัดงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการขึ้น โดยนี่เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่บรรดาแฟนคลับจะได้ทำความรู้จักพวกเขาให้มากขึ้น พร้อมๆ กับสัมผัสเสน่ห์ความน่ารักของหนุ่มๆ CNBLUE แบบใกล้ชิดและพิเศษสุดๆ อยากรู้ว่าพิเศษยังไง และเซอร์ไพรส์ขนาดไหน รีบจับจองบัตร แล้วไปพบกันในวันงานได้เลย


รายละเอียดการจองบัตรเพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษครั้งนี้ มีดังนี้: บัตรราคา 4500 / 3500 / 2500 และ 1200 บาท จองบัตรได้ที่ www.we-booking.com โทร. 02-900-9999 กด 4 หรือที่ www.thaiticketmajor.com โทร. 02-262-3456 เริ่มเปิดให้จองบัตรกันได้ในวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 10 โมงตรงเป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top