Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง-จองโซมิน ‘Playful Kiss (แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’ เปิดตัวโปสเตอร์สีสันสดใสรวม 4 แบบ (2010-08-19)

โปสเตอร์ผลงานละคร ‘Playful Kiss (แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’ เปิดตัวแล้วรวมทั้งหมด 4 แบบในวันที่ 19 สิงหาคม 2553


ด้วยมนตร์เสน่ห์ที่ให้สัมผัสในแบบเทพนิยาย ผสมผสานไปกับวัตถุที่มีการใช้สีแบบโดดเด่นของโปสเตอร์ในครั้งนี้ ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับเรื่องเล่าในผลงานละครเรื่อง ‘แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก’ เวอร์ชั่นเกาหลีได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


เพื่อทำให้แฟนๆทุกคนได้สัมผัสเสน่ห์ผลงานละครเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นเกาหลีได้มากที่สุด ส่งผลให้แม้ว่านี่จะเป็นเพียงการทำงานโปสเตอร์ แต่ทีมงานก็ได้ค้นคว้าข้อมูลโปสเตอร์ของละครเวอร์ชั่นที่ผ่านมาอย่าง ญี่ปุ่น และไต้หวัน ด้วยความทุ่มเทและเต็มร้อยเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับแสดงออกทางสีหน้าที่มีความแตกต่างกันระหว่างพระเอกหนุ่ม ซึงโจ และนางเอกสาวที่มีความขี้เล่นอย่าง ฮานี ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าติดตามในเรื่องราวความรักโรแมนติกของพวกเขาทั้งคู่ได้มากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้จากการที่พื้นฐานตัวละครอย่างซึงโจต้องเป็นคนเงียบๆ ส่งผลให้คิมฮยอนจุงได้ถ่ายทำโปสเตอร์นี้ด้วยสีหน้าแบบไร้อารมณ์ แต่เมื่อเทียบกับนางเอกอย่าง จองโซมิน ซึ่งรับบทเป็นเด็กสาวที่เต็มไปด้วยขุมพลังแห่งความร่าเริง ทำให้การที่เธอต้องยิ้มอยู่ตลอดระยะเวลาการทำงานก็สามารถคว้าใจของบรรดาทีมงานในกองได้อย่างถ้วนหน้า


ไม่ว่านางเอกจะมาแกล้งเล่นกับพระเอกหนุ่มมากมายเพียงใด แต่คิมฮยอนจุงก็ต้องรักษาสีหน้าแบบไร้อารมณ์เอาไว้เช่นเดิม เขาเปิดเผยว่า "ตอนนี้ผมกับซึงโจสนิทกันมากครับ..หัวเราะยังไม่ได้เลยครับ" เขากล่าวหลังรู้สึกอินกับตัวละครซึงโจอย่างเต็มที่


หลังจากถ่ายโปสเตอร์เสร็จ ฮยอนจุง กล่าว "ตอนนี้ฮานี (จองโซมิน) ตัวติดกับผมเหมือนปาท่องโก๋ที่แกะไม่ออกเล่นเอามึนหัวไปเลยครับ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ พร้อมเสริม "สำหรับซึงโจแล้วไม่ว่าจะเป็นยังไงเขาก็ต้องอยู่อันดับที่ 1 ครับ และก็เหมือนกับการที่ผมต้องแสดงเป็นตัวละครอันดับที่ 1 ทำให้ผมก็หวังอยู่เหมือนกันว่าผลลัพธ์ของ ‘Playful Kiss’ จะออกมาดีครับ" เขากล่าวอ้อนแฟนๆ


ออกอากาศ 1 กันยายน 2553 เวลา 21.55 น.


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top