Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute หลั่งน้ำตา หลังทราบความจริงว่า พวกเธอไม่เป็นที่รู้จักมากเท่าที่คิด (2010-08-18)

เกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ 4minute ต้องประสบเหตุการณ์ร้องขอให้ทีมงานหยุดบันทึกเทปรายการชั่วคราว


ในระหว่าง 4minute กำลังบันทึกเทปรายการ SBS E!TV ‘4minute’s All In’ พวกเธอก็ต้องค้นพบความจริงอันน่าช็อคว่าพวกเธอนั้นไม่ได้เป็นที่รู้จักมากอย่างที่คิดเอาไว้ ด้วยเหตุนี้ทำให้รายการถึงต้องหยุดบันทึกเทปชั่วคราวเลยทีเดียว


4minute ต้องประสบกับความจริงว่าพวกเธอนั้นยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก หลังจากที่พวกเธอได้ชมเทปการให้สัมภาษณ์ชาวเกาหลีเกี่ยวกับเรื่องราวของตัวพวกเธอเอง


ชาวเกาหลีส่วนใหญ่เปิดเผยผ่านคลิปการให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขารู้จักเพลงและชื่อวง 4minute แต่พวกเขาไม่รู้จักชื่อและใบหน้าของสมาชิกแต่ละคน ซึ่งในระหว่างที่ 4minute กำลังดูคลิปการให้สัมภาษณ์ของผู้คน พวกเธอถึงกับช็อคและต้องปฏิเสธการดูคลิป ในขณะที่เมื่อน้ำตาเริ่มไหลออกมา ทีมงานก็ต้องหยุดการบันทึกเทปไปเลยทีเดียว


4minute เผย “พวกเรารู้อยู่แล้วล่ะค่ะ แต่ว่าการได้ยินคำพูดที่ตรงไปตรงมาจากผู้คนมันทำให้เรารู้สึกเหมือนฟ้ามันถล่มลงมาเลยค่ะ” เธอเผยความรู้สึกในตอนนั้น พวกเธอยังกล่าวอีกด้วยว่าพวกเธอรู้ว่าตัวเองอาจจะไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่ไม่คิดว่าจะเป็นถึงขนาดนี้นั่นเอง


อย่างไรก็ตาม หลังจากพวกเธอรวบรวมสติคืนมาได้ 4minute ก็เผยรอยยิ้มให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้ง พร้อมกล่าวว่าพวกเธอจะพยายามทำงานกันให้หนักเพื่อให้พวกเธอกลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น


ในขณะเดียวกัน เพื่อเป็นทำให้ตัวเองกลายเป็นที่รู้จัก 4minute ได้ตั้งใจออกไปพบกับผู้คนบนท้องถนน และเพื่อให้ใกล้ชิดกับผู้คนมากขึ้น ทำให้พวกเธอเตรียมงานโชว์เพลงด้วยภาพลักษณ์แห่งความทุ่มเทเป็นอย่างมาก


ออกอากาศ 20 สิงหาคม 2553 เวลา 24.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top