Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีบยองฮอน-อิมซูจอง ปรากฏโปรเจค ‘Cinema Angel’ ครั้งที่ 4 ร่วมกับนิตยสาร ‘BAZAAR’ (2010-08-18)

สองนักแสดงชั้นนำของเกาหลี อีบยองฮอน (Lee Byung Hyun) และ อิมซูจอง (Im Soo Jung) ปรากฏตัวในนิตยสารแฟชั่น ‘BAZAAR KOREA’ พร้อมกับโปรเจค Cinema Angel


‘Cinema Angel Foundation’ เป็นมูลนิธิที่เกิดจากความร่วมมือของบรรดานักแสดงเพื่อเป็นบทบาทสำคัญในการช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมภาพยนตร์เกาหลีอย่างยั่งยืน โดยในทุกๆปีมูลนิธิจะร่วมกับนิตยสาร ‘BAZAAR’ จัดกิจกรรมที่มีชื่อว่า ‘Cinema Angel Project’


สำหรับดาราของ ‘Cinema Angel Project’ ในปีนี้คือ อีบยองฮอน ผู้ซึ่งเคยฝากฝีมือการแสดงอันสมบูรณ์แบบไว้กับภาพยนตร์เรื่อง ‘I Saw the Devil’ และ อิมซูจอง ที่กำลังเตรียมมีผลงานภาพยนตร์อย่าง Finding Kim Jong Wook โดยจะเข้าฉายในช่วงครึ่งปีหลังนี้


ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนแต่พวกเขาต่างก็ได้รับงานนี้กันอย่างอย่างเต็มใจ พวกเขากล่าว “พวกเรารอที่จะเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคที่มีเป้าหมายดีๆแบบนี้อยู่แล้ว ในฐานะที่เราเป็นนักแสดงเกาหลีนี่คืองานที่พวกเราอยากลองทำแน่ๆ” เขากล่าวความรู้สึก โดยในระหว่างทั้งคู่ถ่ายทำพวกเขาก็ได้เผยให้เห็นความเป็นมืออาชีพผ่านการทำงานด้วยความสนุกสนาน จนเรียกได้ว่าบรรยากาศกองถ่ายในวันนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นอย่างถ้วนหน้า


‘Cinema Angel Project’ ปีนี้จัดเป็นปีที่ 4 ภายใต้การสนับสนุนจากแฟชั่นแบรนด์ ‘BURBERRY’ โดยเงินบริจาคภายใต้ชื่อ อืมซูจอง อีบยองฮอน และ BAZAAR จะถูกทำส่งให้กับมูลนิธิ Cinema Andel Foundation เพื่อให้สามารถนำเงินเหล่านี้ไปใช้ในการทำกิจกรรมที่มีความหมายต่อไป


พบกับพวกเขาทั้งสองคนได้ใน ‘BAZAAR’ ฉบับเดือนกันยายน 2553



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top