Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) เผยภาพการแปลงโฉมเป็นตัวการ์ตูนเซเล่อร์มูน (2010-08-18)

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) เผยภาพการแปลงโฉมเป็นตัวการ์ตูนเซเล่อร์มูน


18 สิงหาคม 2553 คูเฮซอน อัพเดททวิตเตอร์พร้อมกล่าว “ช่วงนี้กำลังถ่ายละครเรื่องเดอะมิวสิคคัลอยู่ค่ะ ปกติพอถึงเวลาว่างฉันก็จะตีแบดค่ะ แต่วันนี้ฉันไปเหวี่ยงไม้เบสบอลที่เครื่องหยอดเหรียญ 500 วอนมาค่ะ ตอนนี้ฉันยังต้องเรียกแต่ลูกช้าๆเพราะยังตีไม่ค่อยโดนเลย” เธอเปิดเผยเรื่องราวชีวิตประจำวัน


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 31 กรกฏาคมที่ผ่านมา ในการถ่ายทำละครบริเวณแทฮังโน ฉากนี้เป็นฉากของ โคอึนบี (รับบทโดย คูเฮซอน) และเพื่อนของเธอ ซาบกจา (รับบทโดยพัคคยองริม) กำลังพูดคุยกัน โดยเพื่อนของเธอพูดขึ้นมาว่า “ถ้าจะเป็นนักแสดงละครเวทีต้องเริ่มเสริมสร้างความกล้าต่อหน้าผู้คนจำนวนมากก่อน นักแสดงละครเวทีในนิวยอร์คทุกคนก็ต้องทำแบบนี้ทั้งนั้น” ด้วยเหตุนี้ทำให้นี่คือที่มาของฉากนี้นั่นเอง


ถึงแม้ว่าการถ่ายฉากในวันนี้จะทำกันอย่างลับๆ แต่กองถ่ายละครก็ไม่สามารถหลุดรอดสายตาชาวเน็ตไปได้ ทันทีที่ภาพนี้ถูกอัพโหลดสู่โลกออนไลน์ทุกคนต่างก็เรียกเธอว่าเป็น ‘เซเล่อร์มูน คูเฮซอน’ กันไปเลยทีเดียว


ชาวเน็ตกล่าว “ทั้งใบหน้าและหุ่นของเธอมันเหมือนถอดแบบมาจากการ์ตูนเลย ตะลึงมากๆ” “อยากไปเห็นต่อหน้าจัง” “เซเล่อร์คู ไม่ได้เห็นภาพน่ารักๆแบบนี้มานานแล้วนะ” ต่างกล่าวตอบรับสุดร้อนแรง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top