Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันคยอง (Han Kyung) เผยความในใจ ‘ผมเคยรู้สึกเครียดมากจนอยากฆ่าตัวตาย!’ (2010-08-18)

ท่ามกลางปัญหาคดีเกี่ยวกับสัญญาระหว่าง ฮันคยอง (Han Kyung) และต้นสังกัด SM Entertainment ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในใจผ่านรายการหนึ่ง


สื่อจีนเปิดเผยถึงเนื้อหาในระหว่าง ฮันเกิง ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทอล์คโชว์ไต้หวัน ‘沈春(침춘) Life Show’ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2553 กล่าว “ผมรู้สึกเครียดและกดดันมากจนรู้สึกอยากจะฆ่าตัวตาย และนั่นทำให้ผมตัดสินใจฟ้องร้อง SM Entertainment” เขากล่าว


ฮันคยอง เผย “เหตุผลที่ผมฟ้องร้อง SM เพราะว่าผมเครียดและกดดันมาก โดยเฉพาะการที่จิตใจผมแย่มากในตอนนั้นมันทำให้ผมคิดถึงการฆ่าตัวตายด้วยครับ” เขากล่าวต่อ “ผมรู้สึกเหนื่อยมากจริงๆตอนที่ทำกิจกรรมในเกาหลี ผมเป็นคนประเภทที่จะเก็บความรู้สึกเอาไว้คนเดียวและไม่ค่อยได้ระบายออกไป และนั่นมันทำให้ผมแย่มากยิ่งขึ้น” เสริม “ผมเหนื่อยครับที่ไม่ได้ทำในสิ่งที่ผมอยากทำ” เขากล่าว


เขากล่าวต่อ “จริงๆแล้วตอนแรกผมไม่ได้อยากมาเป็นศิลปินดังอะไรหรอกครับ แค่เป็นเด็กคนหนึ่งที่อยากทำงานเกี่ยวกับการร้องเพลงการเต้นก็เท่านั้นเองครับ” เขาเปิดเผยถึงความลำบากที่ต้องตัดสินใจจากครอบครัวในจีนเพื่อมาทำงานในเกาหลี


ฮันคยอง กล่าว “ในวงการบันเทิงเกาหลีต้องมีการเตรียมตัวอะไรมากมายครับ และสำหรับนักร้องเองก็ต้องมีหลายส่วนที่ต้องปฏิบัติตามด้วยครับ แต่สุดท้ายผมก็ไม่สามารถทนกับสิ่งเหล่านี้ได้ และนั่นมันทำให้ผมต้องระเบิดมันออกมาครับ” ในขณะเดียวกัน “ทุกคนอาจต้องการความเป็นคนพิเศษ แต่ผมแค่หวังว่าจะมีความสุขเพิ่มขึ้นมาอีกหน่อยก็เท่านั้นเองครับ” เขากล่าวน้ำตาคลอ


ในวันนี้ฮันคยองยังได้เปิดเผยจดหมายที่พ่อเขาส่งมาอ่านออกอากาศด้วยเช่นกัน “หายหวัดดีแล้วใช่ไหม พ่อรู้นะว่าลูกเหนื่อย แต่เพื่อแฟนๆลูกต้องอดทนไว้นะ” เป็นเนื้อหาที่พ่อเขียนถึงฮันคยองตอนอยู่เกาหลีนั่นเอง


อนึ่ง ฮันคยอง ได้ยื่นเรื่องฟ้องศาลเกี่ยวกับสัญญาที่ไม่เป็นธรรมระหว่างเขาและต้นสังกัด SM Entertainment เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งในระหว่างนั้นเขาก็เดินทางกลับไปยังจีนพร้อมทำกิจกรรมตามปกติ เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาเขาก็ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดี่ยวด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top