Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เยซอง (Ye Sung) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ลุยงานละครเวทีเรื่องที่ 3 ‘Spamalot’ (2010-08-18)

เยซอง (Ye Sung) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ลุยงานละครเวทีเรื่องที่ 3 ถัดจาก ‘South Han Mountain Fortress’ และ ‘Hong Gil Dong’


‘Spamalot’ ผลงานละครเวทีเรื่องล่าสุดของ เยซอง เป็นละครเวทีที่ดัดแปลงจากหนังตลก ‘Monty Python and the Holy Grail’ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคิงอาร์เธอร์ และอัศวินโต๊ะกลม ที่ได้รับการติดต่อจากพระเจ้าซึ่งสั่งให้พวกเขาไปตามหา ‘จอกศักดิ์สิทธิ์’ ผ่านการผจญภัยต่างๆ โดยเล่าเรื่องราวในแบบตลกขบขันสนุกสนาน


สำหรับบทบาทที่ เยซอง ได้รับเล่นในละครเวทีเรื่องนี้ ไม่ได้มีเพียงความยากในการใช้โทนเสียงในการขับร้องเท่านั้น แต่เขายังต้องแสดงในฉากล้อเลียนละครโอเปร่าอย่าง ‘Phantom of the Opera’ เพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอีกด้วยเช่นเดียวกัน


ผลงานละครเวทีเรื่องนี้ เยซอง ได้รับการดับเบิ้ลเคสติ้งกับนักแสดงละครเวทีอย่าง พัคอินแบ, การกลับมาแสดงละครเวทีอีกครั้งในรอบ 5 ปีของ พัคยองคยู และนักแสดงฮีโร่แห่งวงการละครเวทีเกาหลี จองซองฮวา, นักแสดงที่เคยเผยความสามารถในด้านการร้องเพลงผ่านละครเวทีเรื่อง ‘Cats’, ‘Monte Cristo’ อย่าง ชินยองซุก รวมถึง คูวอนยอง, จองซังฮุน, คิมแจบอม, คิมแดจง, คิมโฮ และ คิมนัมโฮ ก็จะได้เข้าร่วมกันอย่างครบถ้วน


‘Spamalot’ เริ่มเปิดม่านการแสดงในวันที่ 1 ตุลาคม ณ ฮันจอนอาร์ตเซ็นเตอร์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top