Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun), คิมโซยอง ลัดฟ้าบาหลีถ่ายอัลบั้มภาพมาดคู่รัก ‘ELLE girl’ (2010-08-18)

2PM นิชคุณ (Nickhun) และ ‘ลิตเติ้ลโคโซยอง’ คิมโซยอง (Kim So Young) ลัดฟ้าสู่บาหลีแปลงโฉมมาดคู่รักในผลงานอัลบั้มภาพแฟชั่นชุดใหม่


‘ELLE girl’ ฉบับเดือนกันยายน เตรียมเปิดตัวผลงานภาพถ่ายของทั้งสองในคอนเซ็ปต์คู่รักที่ออกเดินทางท่องเที่ยวไปยังชายทะเลพร้อมภาพลักษณ์แบบสนิทสนมรักใคร่ ปกติแล้วทั้งสองคงนี้มีความสัมพันธ์กันในแบบพี่ชายและน้องสาว ส่งผลให้การที่ต้องมารับบทเป็น ‘คนรัก’ ทำให้พวกเขามีความรู้สึกประหม่าเล็กน้อยด้วยเช่นกัน


ถึงแม้ว่าอากาศในกองถ่ายทำค่อนข้างร้อน แต่พวกเขาก็ต้องสวมใส่เสื้อผ้าในสไตล์สเวตเตอร์ถักรวมไปถึงแจ็คเก็ต ด้วยเหตุนี้ทำให้ระหว่างการถ่ายทำนิชคุณจึงมีเหงื่อไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามด้วยภาพลักษณ์ที่มีความพยายามต้องการทำงานให้ออกมาดีที่สุดก็ทำให้นิชคุณได้รับคำชมจากทีมงานอย่างถ้วนหน้า


นิชคุณ เปิดเผยเมื่อได้เดินทางมาบาหลีเป็นครั้งแรก “ไม่ว่าจะเป็นอากาศหรือธรรมชาติรวมๆแล้วคล้ายประเทศไทยมากเลยครับ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนมาบ้าน” เขากล่าวความรู้สึก อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่บาหลีมีอากาศร้อน ส่งผลให้ทันทีที่นิชคุณถ่ายภาพคัทสุดท้ายเสร็จ เขาก็ถึงกับต้องรีบกระโจนลงสระน้ำในทันทีเลยทีเดียว


นิชคุณกล่าวถึงการร่วมงานกับคิมโซยองกล่าว “ด้วยความที่ผมกับเธอสนิทเหมือนเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว ทำให้การทำงานในครั้งนี้เราสนุกเหมือนได้มาเที่ยวกันจริงๆเลยครับ” เสริม “ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยจากอากาศที่ร้อน แต่ผมคิดว่าโซยองเธอดูแลผมได้ดีมากกว่าอีกนะครับ เธอเป็นน้องสาวที่ดีมากผมก็หวังว่าจะมีภาพดีๆออกมาเยอะๆครับ” เขากล่าวด้วยความคาดหวัง


ทางด้านคิมโซยองที่ปกติเธอมักจะให้การดูแลนิชคุณอยู่แล้ว กล่าว “พี่เขาเป็นคนดีและจริงใจมากค่ะ ทุกครั้งที่ฉันเห็นพี่เขาใช้เวลาว่างในการทุ่มเทตั้งใจฝึกซ้อมท่ามกลางตารางงานที่ยุ่งสุดๆ มันทำให้ฉันรู้สึกอึ้งค่ะ” เสริม “พี่นิชคุณมีเป้าหมายเกี่ยวกับเรื่องงานที่ชัดเจนมากค่ะ พี่เขาทำงานด้วยความทุ่มเทและแข่งขันกับตัวเองตลอดเวลาค่ะ” เธอกล่าว


ก่อนหน้านี้ คิมโซยอง เคยปรากฏตัวใน ELLE girl เดือนกรกฏาคม จนได้รับฉายาว่าเธอเป็น ‘ลิตเติ้ลโคโซยอง’ ด้วยเหตุนี้เธอกล่าว “เป็นเกียรติมากจริงๆค่ะ ขอบคุณมากด้วยค่ะที่ทุกคนให้ความกรุณาฉัน” เธอกล่าว


อีกทั้ง “ในฐานะของนักแสดงฉันอยากจะได้รับการยอมรับที่ดีเหมือนกันค่ะ ถึงแม้ว่านี่จะเป็นการเริ่มต้น แต่เพื่อให้ฉันได้เผยภาพลักษณ์ที่ดีให้ทุกคนได้เห็นผ่านผลงานที่หลากหลายมากที่สุด มันทำให้ฉันต้องพยายามทำงานต่อไปอย่างหนักค่ะ” เธอกล่าวถึงเป้าหมาย


พบกับนิชคุณและคิมโซยองได้ใน ELLE girl ฉบับเดือนกันยายน และ ELLE AtZiNE (www.atzine.com)



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top