Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) จัดงานฉลองเปิดอัลบั้มที่ญี่ปุ่นแฟนคลับร่วมงานกว่า 10,000 คน (2010-08-17)

หลังเปิดตัวอัลบั้ม Mister เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา คาร่าก็ได้จัดงานฉลองเปิดอัลบั้มเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ณ Shinkiba Studio Coast


ภายในงานคาร่าเปิดโอกาสให้แฟนคลับ 10,000 คน ร่วมงานจับมือกับพวกเธอโดยแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มละ 5,000 คน แต่กระแสตอบรับงานดีเกินคาดทำให้มีแฟนคลับเดินทางมารอเพื่อจะเข้าร่วมงานจับมือในครั้งนี้เกินกว่าที่กำหนดไว้ นอกจากนี้ยังมีพิธีกรดาวตลกชื่อดัง Hitoriga Gekidan สวมเสื้อแฟนคลับสีม่วงที่เขียนข้อความว่า “I love KARA” มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตโชว์ท่าเต้นเพลง Mister ให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย


โดยก่อนหน้านี้คาร่าได้จัดแสดงคอนเสิร์ตให้แฟนคลับกว่า 3,000 คน โดยไม่ได้บอกล่วงหน้าที่หน้าตึก  109 ในย่านชิบุยะ โตเกียว และมีกำหนดการแสดง 30 นาที แต่ก็ต้องยุติไปหลังแสดงได้เพียง 3 นาทีเท่านั้นเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุโกลาหล จากปรากฎการณ์ดังกล่าวทำให้พิสูจน์ได้แล้วว่ากระแสท่าเต้นส่ายสะโพก Mister ของสาว ๆ คาร่า ประสบความสำเร็จในญี่ปุ่นมากทีเดียว


โดยในวันที่ 11 สิงหาคม เพลง Mister ก็ติดชาร์ตอันดับที่ 5 ของออริกอนชาร์ตแม้จะมีนักร้องดังอย่าง Masaharu Fukuyama,  TMRevolution และ SMAP ที่ออกอัลบั้มในช่วงเวลาเดียวกันพวกเธอก็ยังสามารถนำเพลงชึ้นชาร์ตอันดับที่ 5 ได้สำเร็จ


ประชาสัมพันธ์โดย DSPent (Thailand)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top