Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ZE:A (Children of Empire) ประสบความสำเร็จโชว์+แจกลายเซ็น ในไต้หวัน (2010-08-17)

หลังจากเริ่มทำกิจกรรมทั้งในญี่ปุ่น และประเทศไทย ล่าสุด ZE:A (Children of Empire) ประสบความสำเร็จอีกครั้งกับกิจกรรมในประเทศไต้หวันเมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา


ZE:A เป็นศิลปินต่างประเทศเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน ‘2010 International Battle Festival’ ซึ่งจัดขึ้นที่ดรีมเซ็นเตอร์ ไต้หวัน โดยในวันนั้นมีแฟนๆเข้าร่วมงานมากกว่า 10,000 คน


โดยเฉพาะทางด้านแฟนๆที่เดินทางมาเพื่อชมโชว์ของ ZE:A ในทันทีที่มีการเปิดวีดีโอแนะนำตัวสมาชิกวงบรรดาแฟนคลับต่างก็ได้ลุกขึ้นยืนกันอย่างพร้อมเพรียง สามารถสัมผัสได้ถึงความนิยมใน ZE:A ที่ต่างแดนได้เป็นอย่างดี


ZE:A เปิดฉากมาพร้อมกับเพลง ‘Billie Jean’ และ ‘Dangerous’ ของ ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ความยาวกว่า 40 นาที โดยเขาได้นำเพลงฮิตจากซิงเกิ้ลชุดที่ 1 อย่าง ‘Mazeltov’, ‘Love Coach’ ซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ‘All Day’, ‘Man 2 Man’ รวมถึงเพลงที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดอย่าง ‘BAD TALK SAD’ มาอวดเสน่ห์ให้กับแฟนๆได้ชมอย่างถ้วนหน้า


ไม่เพียงเท่านั้น ชีวาน (Siwan) ยังได้อวดความสามารถในการโซโล่ไวโอลินซึ่งเป็นความสามารถที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนให้แฟนๆได้สัมผัสกัน โดยเฉพาะกับโชว์แดนซ์สุดวิเศษ ซึ่งเข้ากันอย่างลงตัวกับซาวน์ไวโอลินของชีวาน ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆต่างให้การส่งเสียงเชียร์ตอบรับอย่างครึกครื้น


ทีมงานผู้จัดในไต้หวันเผย "โชว์ของ ZE:A ในวันนี้เป็นโชว์ที่วิเศษมากๆ โดยเฉพาะเมื่อแฟนๆทุกคนได้มีส่วนร่วมด้วยแล้ว มันยิ่งทำให้โชว์ของพวกเขาเป็นโชว์ที่สุดยอดครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ในวันเดียวกับงาน ‘2010 International Battle Festival’ บรรดา ZE:A ก็ได้จัดงานแจกลายเซ็นซึ่งมีแฟนๆเข้าร่วมกว่า 5,000 คนเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top