Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมบอม (Kim Bum) และ miss A พรีเซ็นเตอร์ ‘EDWIN’ คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-หนาว 2010 (2010-08-17)

นักแสดงหนุ่ม คิมบอม (Kim Bum) และเกิร์ลกรุ๊ป miss A ปรากฏตัวในมาดพรีเซ็นเตอร์เครื่องแต่งกายแบรนด์ ‘EDWIN 2010 F/W’


เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคมที่ผ่านมา คิมบอม และ miss A ได้เข้าร่วมถ่ายทำอัลบั้มภาพคอลเลคชั่นเสื้อผ้าประจำฤดูใบไม้ร่วงและหนาวปี 2553 ของ EDWIN โดยพวกเขามาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบน่ารักโมเดิร์น เผยให้เห็นเสน่ห์ในแบบหนุ่มสาววัยรุ่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความร่าเริงสดใสผ่านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย


ในวันนั้น miss A ปรากฏตัวพร้อมกับภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกจากเมื่อตอนอยู่บนเวที พวกเธอทำงานด้วยความเป็นธรรมชาติในแบบเดียวกับมืออาชีพ ถึงแม้ว่าการทำงานจะใช้เวลาค่อนข้างยาวนาน แต่รอยยิ้มก็ไม่ได้จางไปจากสีหน้าของพวกเธอ ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ยังเป็นส่วนสำคัญในการสร้างเสียงหัวเราะในกองถ่าย จนทำให้ทีมงานทุกคนต่างชื่นชมกันอย่างถ้วนหน้า


ทางด้าน คิมบอม ที่มาพร้อมกับเสื้อผ้าในหลากหลายสไตล์ พร้อมเผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปในการโพสท่าต่างๆ ก็สามารถช่วยทำให้บรรยากาศในกองถ่ายครึกครื้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการที่ทั้งสองศิลปินสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างอบอุ่นก็ทำให้การทำงานในวันนั้นปิดฉากลงไปด้วยความงดงาม


miss A เผยหลังจากได้ทำงานโฆษณาชิ้นแรกกล่าว "รู้สึกตื่นเต้นค่ะเพราะนี่เป็นงานโฆษณาแรกของเราในเกาหลี พวกเราทำงานเสร็จสิ้นลงได้ด้วยดีเพราะบรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนานมากๆค่ะ" เสริม "เราอยากให้ทุกคนช่วยติดตามภาพลักษณ์ใหม่ๆของ miss A ผ่านอัลบั้มภาพชุดนี้ด้วยนะคะ" เธอกล่าว


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top