Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4 สาว SECRET ลัดฟ้าเยือนประเทศญี่ปุ่น ร่วมงาน ‘Invincible Youth in Japan’ (2010-08-17)

SECRET เปิดเผยเรื่องราวตอนเยือนประเทศญี่ปุ่นพร้อมอัพโหลดภาพถ่ายบรรยากาศงาน


TS Entertainment เปิดเผยผ่านเว็บไซต์หลัก โดยมีเรื่องราวการเยือนประเทศญี่ปุ่นของวง SECRET รวมถึงรูปภาพของพวกเธอด้วยเช่นเดียวกัน


เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2553 จอนฮโยซอง ซงจีอึน จิงเกอร์ ฮันซอนฮวา 4 สาวแห่งวง SECRET เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมงาน ‘Invincible Youth in Japan’ ณ Tokyo International Forum ถึงแม้ว่าพวกเธอจะยังไม่เคยทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น แต่ในทันทีที่แฟนๆเห็นสมาชิกวง SECRET พวกเขาต่างก็ให้การต้อนรับพวกเธอกันอย่างร้อนแรง จนทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสถึงความนิยมในตัวของพวกเธอ


สำหรับงาน ‘Invincible Youth in Japan’ มีผู้เข้าร่วมงานประกอบไปด้วย SECRET, f(x) และ ชายนี่ (SHINee) โดยในวันนั้นบรรดาศิลปินก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงท่ามกลางแฟนๆกว่า 5 พันคน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานและความประทับใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


หลังจากโชว์จบลงสมาชิก SECRET ก็ได้กลับมายังโรงแรมเพื่อพักผ่อนเตรียมตัวสำหรับการทำงานในวันถัดไป ที่บริเวณด้านนอกโรงแรมพวกเธอได้ถ่ายภาพโดยใช้ฉากหลังเป็นธรรมชาติที่มีความงดงามราวกับภาพวาด รวมถึงภาพถ่ายที่เผยให้เห็นมิตรภาพอันแสนอบอุ่นระหว่างเพื่อนสมาชิกด้วยกันเอง ซึ่งก็สามารถทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ขณะนี้ SECRET กำลังทำกิจกรรมในผลงานเพลงไตเติ้ลใหม่ ‘Madonna’ ท่ามกลางความรักของแฟนๆ




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top