Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยังฮยอนซอก บอส YG คอนเฟิร์ม ‘แทยัง (TAE YANG)’ เปิดฉากคอนเดี่ยว 25, 26 กันยายนนี้ (2010-08-17)

ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) บอสใหญ่ YG Entertainment ยืนยันวันคอนเสิร์ตเดี่ยว แทยัง (TAE YANG)


17 สิงหาคม 2553 ยังฮยอนซอก อัพเดทข้อความในเว็บไซต์ YG Entertainment กล่าว “หลังจากที่ประกาศแจ้งเลื่อนคอนเสิร์ตไปอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ล่าสุดเราได้ตัดสินใจวันจัดคอนเสิร์ตแล้วครับ ซึ่งจะเป็นวันที่ 25, 26 กันยายน 2553 ที่ Grand Peace Palace หลังวันหยุดพักผ่อนในเทศกาลชูซอกครับ” เขากล่าว


ยังฮยอนซอกกล่าว “เมื่อเราพิจารณาว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะใช้วงดนตรีสดมากกว่า 90% สถานที่จัดงานที่เรานึกถึงมากที่สุดก็คือ Grand Peace Palace ครับ” เสริม “คอนเสิร์ตของแทยังจะแบ่งออกเป็น 2 รอบ คือรอบสำหรับผู้ชม 18 ปีขึ้นไป และรอบปกติครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “นับตั้งแต่แทยังทำกิจกรรมตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมากับดิจิตอลซิงเกิ้ลเดี่ยวอย่าง ‘WHERE U AT’ และ ‘WEDDING DRESS’, อัลบั้มชุดที่ 1 ‘I NEED AGIRL’ รวมถึงเพลงที่กำลังจะเปิดตัวอย่าง ‘I’LL BE THERE'” เสริม “เมื่อพิจารณาถึงเวลาในการโปรโมทไปจนถึงช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ ทำให้เราอยากจะให้เขาปิดฉากการทำกิจกรรมเดี่ยวไปพร้อมๆกับคอนเสิร์ตของตัวเอง ในช่วงในวันที่ 25, 26 กันยายนนี้ครับ”


ผลงานมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ‘I’LL BE THERE’ ของแทยังเตรียมเปิดตัวในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ในเกาหลีกับเวอร์ชั่นเกาหลี และเวอร์ชั่นอังกฤษในเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องในต่างประเทศ (เปิดตัวในโลกออนไลน์ก่อน) แทยัง จะขึ้นโชว์เพลง ‘I’LL BE THERE’ ครั้งแรกในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ วันที่ 21 สิงหาคมนี้ วางจำหน่ายอัลบั้ม 25 สิงหาคม 2553


ประธานยังเปิดเผยว่า “เนื่องจากผลงานเพลง ‘I’LL BE THERE’ ทำออกมา 2 เวอร์ชั่นทำให้การทำมิวสิควีดีโอนั้นล่าช้าออกไป” เขาได้เอาใจแฟนๆด้วยการอัพโหลดคลิปในกองถ่ายมิวสิควีดีโอด้วยโทรศัพท์มือถือด้วยเช่นกัน (คลิกชม)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top