Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชีวอน-ดงแฮ (Super Junior) ลั้ลลาแอ่วเหนือ เที่ยวปางช้าง (2010-08-17)

รายการทอล์คโชว์สุดร้อนแรง “วู้ดดี้ เกิดมาคุย” ทำตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ด้วยการพา 2 หนุ่มหน้าใส ชเวชีวอน ( Choi Si Won ) และ อีดงแฮ ( Lee Dong Hae ) กลับมาเยี่ยมเยียนรายการอีกครั้ง และการกลับมาครั้งนี้ของพวกเขาก็ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะครั้งนี้ “วู้ดดี้ เกิดมาคุย” พาทั้ง 2 หนุ่มขึ้นไปแอ่วเหนือกันที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมพาไปบุกปางช้างเพื่อทำกิจกรรมสุดมันส์


ทั้ง 2 หนุ่ม ชีวอน-ดงแฮ เปิดตัวเดินเข้ามาในปางช้างด้วยชุดสุดเท่ห์ ( นึกว่าหลุดมาจากแคตวอล์ค ) ชีวอน มาในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงสแลคขาสั้นสีดำ รองเท้าหนัง ส่วน ดงแฮ มาในชุดเสื้อยืดสีขาว สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตสีฟ้า-ขาว กางเกงยีนส์สีขาว รองเท้าผ้าใบ แหม … มาขี่ช้างนะจ๊ะหนุ่มๆ ใส่ชุดกันมาแบบเต็มที่มาก จะขี่ช้างกันได้มั้ยเนี่ย และบรรยกาศระหว่างการถ่ายรายการก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮามากมาย ใครจะไปคิดว่าหนุ่มหล่อ ชีวอน ของเราจะกลัวช้างขึ้นมาซะงั้น ในตอนแรกๆ พอเห็นช้างเข้ามาใกล้ๆ ชีวอน ก็เล่นถอยหนีแบบอัตโนมัติทันที ส่วนหนุ่มน้อย ดงแฮ ก็มีแอบกลัวบ้างเล็กน้อย แต่พอทำความคุ้นเคยกับช้างเรียบร้อยแล้วก็เล่นซะเต็มที่เลย



แถมงานนี้ยังมีการวาดภาพแข่งขันกันด้วยระหว่าง ชีวอน กับช้างน้อยนามว่า กองคำ และ ดงแฮ กับช้างน้อยนามว่า วันเพ็ญ ส่วนผลแพ้ชนะนั้นต้องไปติดตามกันในรายการ และมาปิดท้ายรายการกันด้วย 2 หนุ่ม ชีวอน-ดงแฮ แดนซ์กระจายในเพลง Bonamana กับช้างน้อยทั้ง 2 เชือก พอแดนซ์เสร็จก็ถึงเวลาที่ต้องร่ำลากันแล้ว ทั้ง 2 หนุ่มก็ยกมือไหว้ขอบคุณทีมงานทุกคน และในระหว่าที่กำลังเดินกลับไปที่รถ ดงแฮ ก็ตะโกนเสียงดังลั่นปางช้างว่า “วันเพ็ญ ไฟล์ตติ้ง” แฟนคลับของหนุ่มๆ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) สามารถติดตามความสดใส น่ารัก สนุกสนาน ของทั้ง 2 หนุ่มในครั้งนี้ ได้ในรายการ “วู้ดดี้ เกิดมาคุย” วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2553 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top