Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘เจ้าสาว’ คิมฮยอนอา (4minute)’ เตรียมเผยภาพลักษณ์ใหม่ใน Mnet 20’s Choice ครั้งที่ 4′ 26 สิงหาคมนี้ (2010-08-16)

เซ็กซี่ไอคอนดาวรุ่งคนใหม่แห่งวงการเพลง ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute ปรากฏตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ในโปสเตอร์งานประกาศผลรางวัล Mnet 20’s Choice


สำหรับงาน ‘Mnet 20’s Choice ครั้งที่ 4’ ปีนี้ทีมงานได้เลือกฮยอนอาเด็กสาวที่เหลืออีกเพียง 1 ปีก็จะได้กลายเป็นหญิงสาวเต็มตัว (เกิดปี 1992 นับแบบเกาหลี) โดยภาพโปสเตอร์หลักของงานที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม เป็นภาพของ คิมฮยอนอา ที่มาในสไตล์สาวผมทอง สวมมงกุฎ และชุดแต่งงาน โดยบนโปสเตอร์มีวันที่จัดงาน 20’s Choice พร้อสถานที่รวมอยู่ด้วย


ทีมงาน Mnet เผย “ถึงแม้ว่า คิมฮยอนอา จะเป็นเพียงเด็กสาวอายุ 19 ปี แต่เธอก็เคยได้อวดเสน่ห์แห่งความเซ็กซี่มาแล้วบนเวที โดยเฉพาะกับการที่เธอปรากฏตัวพร้อมกับชุดแต่งงานสีขาวที่เราใช้แทนสัญลักษณ์ของเจ้าสาวบริสุทธิ์ ก็อาจเป็นอีกภาพลักษณ์หนึ่งที่ทุกคนอาจไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะได้เห็นจากเธอ โดยเฉพาะกับการแปลงโฉมครั้งนี้สามารถถ่ายทอดความเป็นคอนเซ็ปต์ ‘Break Yourself!’ ของงาน ‘Mnet 20’s Choice’ ได้อย่างลงตัว เราคาดหวังว่าแฟนๆจะให้การติดตามการแปลงโฉมครั้งสำคัญของฮยอนอาบนเวทีงานประกาศผลรางวัลนี้ด้วยเช่นกัน” เขากล่าว


อนึ่ง ผลการสำรวจ ’20 ศิลปินที่มีอิทธิพลมากที่สุด’ ซึ่งจะประกาศผลในงาน ‘Mnet 20’s Choice’ เปิดให้แฟนๆเข้าร่วมโหวตผ่านทางเว็บพอร์ทัล Daum จนถึงวันที่ 24 สิงหาคมนี้ โดยงาน ‘Mnet 20’s Choice’ จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม 2553 ตั้งแต่วันที่ 18.00~20.30 น. ณ สระว่ายน้ำ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ วอล์ดเกอร์ ฮิลล์ รีเวอร์พาร์ค ออกอากาศสดทาง Mnet, KM


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top