Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง-ยุนอึนเฮ เผยอัลบั้มภาพแฟชั่นฤดูใบไม้ร่วง แบรนด์ ‘Basic House’ (2010-08-16)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และ ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) พบกันในผลงานอัลบั้มภาพแฟชั่น


คิมฮยอนจุง และ ยุนอึนเฮ ถ่ายอัลบั้มภาพแฟชั่นแบรนด์เครื่องแต่งกาย ‘Basic House’ พร้อมเผยเทรนด์แฟชั่นท่องเที่ยวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงอย่าง ‘Casual School Look’ ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


คิมฮยอนจุง มาในมาดหนุ่มสบายๆพร้อมกับเสื้อยืดแขนยาว กางเกงยีนส์เดนิม ที่ให้สัมผัสในแบบเดียวกับแคมปัสลุค โดยเฉพาะกับภาพของเครื่องประกอบอย่างผ้าพันคอ หมวก ที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นก็จะช่วยเสริมความมีสไตล์ให้กับผู้สวมใส่ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้กับแฟชั่นเสื้อยืดลายสก๊อตและกางเกงผ้าชิโน่ก็ทำให้นี่จะเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นดูเรียบหรูต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงประจำปีนี้ได้เป็นอย่างดี


ส่วนทางด้าน ยุนอึนเฮ นักแสดงสาวมาพร้อมกับเสื้อแขนยาวลายสก็อตพร้อมอวดเรียวขาอันแสนงดงามในกระโปรงตัวสั้น เธอสามารถถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ของงานอัลบั้มภาพถ่ายชุดนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเผยให้ทุกคนได้สัมผัสถึงมาดสาวแฟชั่นนิสต้าอีกครั้งหนึ่ง


โจฮงจุน ฝ่ายการตลาด Basic House เผย “คีย์เวิร์ดแฟชั่นฤดูร้อนในปีนี้คือ ‘ความรู้สึกสบาย’ และก็ยังคงต่อเนื่องไปจนถึงฤดูใบไม้ร่วงด้วยเช่นกัน ไอเท็มที่จะทำให้ผู้สวมใส่ดูดีในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้คือเสื้อลายสก็อตและเสื้อยืดแขนยาวแบบแมนทูแมน” เสริม “มันจะไม่ใช่แฟชั่นสคูลลุคในแบบทั่วไป แต่ด้วยการแมทช์กันระหว่างเลเยอร์ของลายสก็อตและเสื้อยืดแมนทูแมน มันจึงทำให้สามารถเผยให้เห็นสไตล์แฟชั่นที่โดดเด่นในแบบเฉพาะตัวได้” เขากล่าว


ในขณะเดียวกันทางด้านทีมงานที่ได้ร่วมงานกับสองคนนี้ก็ต่างกล่าวชื่นชมถึงความเป็นมืออาชีพ รวมถึงการถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ออกมาได้อย่างเนียบเนียนจนทุกฝ่ายถึงกับบอกว่า “เหมือนคู่รักกันจริงๆ” ไปเลยทีเดียว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top