Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 หนุ่ม FTIsland ปิดฉากทัวร์คอนฯ ‘Zepp Tour 2010-Hands Up’ ประเทศญี่ปุ่น (2010-08-16)

5 หนุ่ม FTIsland ปิดฉากคอนเสิร์ตท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมชม รวมทั้งหมดกว่า 2 หมื่นคนในประเทศญี่ปุ่น


FTIsalnd เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตตั้งแต่เดือนที่ผ่านมาใน Zepp รวม 5 แห่ง ภายใต้งานที่มีชื่อว่า ‘Zepp Tour 2010-Hands Up’


FTIsland เริ่มทัวร์ครั้งแรกที่กรุงโตเกียว เมื่อวันที่ 16 กรกฏาคม ตามด้วย นาโกยา, ฟูกูโอกะ, โอซาก้า, เซนได และกลับมายังกรุงโตเกียวอีกครั้งในรอบ ‘Final Show’ โดยเฉพาะกับการที่บัตรคอนเสิร์ตสามารถจำหน่ายไปได้ทั้งหมดก็ทำให้ต้องมีการเพิ่มที่บางส่วน เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จและเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในตัว FTIsland ได้เป็นอย่างดี


โดยคอนเสิร์ตในรอบสุดท้ายที่ Zepp กรุงโตเกียว มีแฟนๆเข้าร่วมชมประมาณ 2800 คนท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง


สำหรับรอบ ‘Finale Show’ ในกรุงโตเกียว จากผลงานเพลงที่เน้นจังหวะเร็วๆซึ่งเคยขึ้นโชว์ใน 5 เมืองที่ผ่านมา FTIsland ได้แปลงโฉมมาเป็นหนุ่มบัลลาดในเพลงฟังสบายอย่าง ‘A Song For You’, ‘Always Be Mine’ เรียกได้ว่าเป็นการบรรเลงเพลงผ่านประสบการณ์ที่สั่งสมมาเป็นอย่างดี


ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงทางด้านโชว์ของ FTIsland พวกเขาก็ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่พัฒนาขึ้นไปอีกขึ้นหนึ่งให้แฟนๆได้สัมผัสกันด้วย ในวันนี้ FTIsland มาพร้อมกับเพลงสมัยที่พวกเขายังเป็นเพียงศิลปินอินดี้จนมาถึงเพลงที่เดบิวเข้าสู่ตลาดเพลงญี่ปุ่นกับผลงาน 2 ซิงเกิ้ล ซึ่งเรียกได้ว่าภาพลักษณ์ที่หลากหลายของเขาก็ทำเอาแฟนๆต่างหลงไหลกันอย่างถ้วนหน้า


ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต FTIsland ยังได้อำลาแฟนๆเป็นภาษาญี่ปุ่นอย่างคล่องแคล่วจนสามารถเรียกเสียงปรบมือได้เป็นอย่างมาก


หลังจากประสบความสำเร็จในการทัวร์คอนเสิร์ตแรกที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 4 กันยายนนี้ FTIsland เตรียมร่วมกับ CHEMISTRY และศิลปินอื่นๆ พร้อมปรากฏตัวในงาน ‘PATi Night’ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ JCB Hall โดมซิตี้ กรุงโตเกียว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top