Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SECRET เปิดตัวเอ็มวี ‘Madonna’ แฟนๆแห่ต้อนรับสุดร้อน นั่งแท่น No.1 ชาร์ตเอ็มวี GomTV (2010-08-12)

SECRET สร้างกระแสฮ็อตผลงานเพลงใหม่


12 สิงหาคม 2553 เวลา 0.00 น. Secret เปิดตัวผลงานเพลงไตเติ้ล ‘Madonna’ พร้อมเตรียมคัมแบ็คอย่างต่อเนื่อง โดยทันทีที่มีการเปิดตัวเพลง ‘Madonna’ เพลงของพวกเธอก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ จนสามารถทะยานขึ้นติดชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนได้อย่างรวดเร็วทำเอาทีมงานถึงกับตื่นเต้นกันอย่างถ้วนหน้า


ไม่เพียงเท่านั้น มิวสิควีดีโอเพลง ‘Madonna’ ของพวกเธอก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตมิวสิควีดีโอเว็บไซต์ GomTV ได้ด้วยเช่นกัน


ผลงานอัลบั้มนี้นับเป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 4 เดือน หลังจากมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Secret Time’ วางจำหน่ายเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 มีเพลงประกอบไปด้วยไตเติ้ล ‘Madonna’, ‘La La La (랄랄라)’, ‘Do Better! 잘해 더! (feat.Baek Chan of 8eight)’, ‘Hesitant (줄듯말듯)’ และเพลงบัลลาด ‘Away (자리비움 )’ รวมทั้งหมด 5 เพลง


สำหรับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Madonna’ ฝีมือการร่วมประพันธ์โดย คังจีวอนและคิมคิบอม ซึ่งเคยผ่านผลงานเพลง ‘Magic’ ของ Secret, ‘Easy’ ของ BEAST, ‘Hilight’ ของ 4minute และ ‘Roundabout’ ของ Untouchable ไว้ก่อนหน้านี้ สำหรับเนื้อหาในเพลงนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการชวนให้ทุกคนมาใช้ชีวิตด้วยความมั่นใจเพื่อที่จะได้เป็นเหมือนกับไอคอนแห่งยุคอย่าง มาดอนน่า นั่นเอง


อนึ่ง Secret เตรียมคัมแบ็ค ‘Madonna’ ในวันที่ 12 สิงหาคมผ่านรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ก่อนจะต่อเนื่องกับ KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top