Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[แนะนำ] ‘ทีบลู’ (T-Blue) นักร้องกลุ่มชายแนว R&B ที่อายุน้อยที่สุด ผู้ชนะเลิศบนเวทีล๊อตเต้เวิล์ด (Lotte World) (2010-08-12)

[แนะนำ] ‘ทีบลู’ (T-Blue) นักร้องกลุ่มชายแนว R&B ที่อายุน้อยที่สุด ผู้ชนะเลิศบนเวทีล๊อตเต้เวิล์ด


‘ทีบลู’ (T-Blue) นักร้องกลุ่มชายแนว R&B ที่อายุน้อยที่สุด เป็นได้เป็นแขกรับเชิญรายแรกของรายการวิทยุ iTV FM (คลื่น 90.7 ㎒) โดยมีดีเจเป็นแก๊กแมนอย่าง อัน ซังแท และ นัม จองมี ในชื่อรายการ ‘Charges 2PM Happiness’ ซึ่งมีช่วงที่เปิดโอกาสสำหรับนักร้องหน้าใหม่ได้แนะนำตัวกับผู้ฟังในชื่อว่า ‘Tomorrow’s Star Corner’ และนักร้องหน้าใหม่อย่าง ทีบลู ก็ได้เป็นแขกรับเชิญในครั้งนี้


ถึงแม้นี่จะเป็นครั้งแรกของ ทีบลู แต่พวกเขาก็เตรียมความสามารถเฉพาะตัวมาโชว์เต็มที่ ทั้งความสามารถด้านการร้องเพลง, การให้สัมภาษณ์ที่สนุกสนาน ไปจนถึงความสามารถในการเลียนแบบเสียงของแก้กแมนอย่าง อัน ซังแท ได้เหมือนมาก เรียกเสียงฮาได้ทั้งห้องส่ง


นอกจากนี้ ทีบลู ยังได้โชว์พลังเสียง ร้องเพลงให้ฟังกันสดๆในรายการ เริ่มจากเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มอย่าง ‘Trust me’ ไปจนถึงเพลงที่มีจังหวะแด้นซ์อย่าง ‘It’s real’ ด้วยน้ำเสียงราวกับเปิดมาจากซีดี เล่นเอาผู้ฟังในห้องส่งปรบมือเกรียวหลังจากเพลงจบลง นอกจากนี้ สมาชิกวงทีบลู ยังได้ร้องเพลงจิงเกิ้ลของรายการให้อีกด้วย และหลังจากที่ออกอากาศทางวิทยุไป ต่างมีเสียงตอบรับจากแฟนๆผ่านทางเวบบอร์ดของรายการวิทยุเป็นอย่างดี ทางด้านต้นสังกัดของทีบลู ได้เปิดเผยว่า เค้าต้องการที่จะปั้น ทีบลู ให้เป็นนักร้องกลุ่มสไตล์ R&B ที่เก่งที่สุดในเกาหลี


นอกจากนี้ ในวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ทีบลู ยังได้ขึ้นโชว์ในเทศกาลแม่น้ำฮันทัน  จากนั้นก็มีการแสดงบนเวทีที่ล๊อตเต้เวิล์ด (Lotte World) โดยในงานนั้นมีนักร้องหน้าใหม่มาโชว์ทั้งหมด 4 วง โดย ทีบลูทำการโชว์เป็นวงแรก และได้รับคะแนนเป็นอันดับหนึ่ง จึงต้องออกมาร้องอังกอร์อีกครั้งตามเสียงเรียกร้อง และทำให้ ทีบลู จะได้ขึ้นแสดงอีกครั้งที่ ล๊อตเต้เวิล์ด ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้




ภาพบรรยากาศขณะออกรายการวิทยุ




ภาพบรรยากาศที่ล๊อตเต้เวิล์ด



ถ่ายภาพร่วมกับนักร้องที่มาในวันงาน





เพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มแรก ‘Trust Me’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top