Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f.cuz (โฟกัส) จัดงานแฟนมีทฯ พร้อมแจกลายเซ็น ที่ประเทศญี่ปุ่น (2010-08-12)

f.cuz (โฟกัส) ประสบความสำเร็จในการทำกิจกรรมโปรโมชั่นที่ประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกอย่างงดงาม


เมื่อวันที่ 2 ถึง 4 สิงหาคมที่ผ่านมา f.cuz ได้เริ่มทำกิจกรรมโปรโมทผลงานเพลงในประเทศญี่ปุ่น โดยในกิจกรรมครั้งนี้พวกเขาได้พบกับแฟนๆในงานแฟนมีทติ้ง รวมถึงยังได้แจกลายเซ็นด้วยเช่นกัน


สำหรับงานแจกลายเซ็นรวมถึงงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของ f.cuz ได้จัดขึ้นที่ห้างโซโก สาขาโกเบ ถึงแม้ว่าการเดินทางไปญี่ปุ่นนี้จะเป็นครั้งแรกของพวกเขา แต่ก็มีแฟนๆให้ความสนใจเดินทางมาร่วมงานนับร้อยคนจนทำเอาบรรดาทีมงานตกตะลึงกันไปตามๆกัน


โดยเฉพาะการที่กิจกรรมในครั้งนี้ ได้จำกัดจำนวนแฟนๆที่จะแจกลายเซ็นไว้เพียง 150 คน ส่งผลให้แฟนที่เดินทางมารอร่วมงานแจกลายเซ็นมากกว่า 1 พันคนตั้งแต่เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ต้องเดินทางกลับไปอย่างน่าเสียดาย ในขณะที่แฟนคลับบางส่วนที่ต้องการให้แน่ใจว่าพวกเธอจะได้เข้ารับการแจกลายเซ็นในครั้งนี้ ก็ทำให้พวกเธอต้องเดินทางมารอร่วมงานกันตั้งแต่เมื่อคืนวันก่อนกันเลยทีเดียว


ถึงแม้ว่า f.cuz จะยังไม่เคยเปิดโชว์เคสอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น แต่การที่มีแฟนๆให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากส่งผลให้ทีมงานต่างคาดการณ์ถึงความสำเร็จในการทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นของพวกเขากันอย่างถ้วนหน้า อันที่จริงแล้ว โชว์เคสของ f.cuz ที่เตรียมเปิดฉาก ณ กรุงโตเกียว ในวันที่ 4 กันยายนนี้ บัตรเข้าร่วมงานก็ได้ถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อย ซึ่งขณะนี้ทีมงานกำลังอยู่ในระหว่างการประชุมเพื่อหาทางเพิ่มที่นั่งผู้เข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top