Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอลลี่-คริสตัล แห่ง f(x) ถูกวิจารณ์เรื่องการวางตัว จากทีมงานในกองถ่ายโฆษณา? (2010-08-12)

สองสมาชิก f(x) กลายเป็นประเด็นพูดคุยจากชาวเน็ตว่าพวกเธอไม่มีการวางตัวที่ดี


ทีมงานคนหนึ่งที่อยู่ในกองถ่ายโฆษณาเดียวกับ f(x) เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์กล่าว "ในกองถ่าย f(x) วิคตอเรีย และลูน่าทำให้เรารู้สึกดี แต่คริสตัล กับซอลลี่ การเอาใจพวกเธอมันเหมือนกับการเก็บดาวจากฟ้า"


นอกจากนี้ยังมีทีมงานอีกหนึ่งคนเขียนข้อความผ่านมินิโฮมเพจพร้อมอัพโหลดภาพของ f(x) ด้วยเช่นกัน กล่าว "เมื่อถึงช่วงฤดูร้อนฉันต้องพากลุ่มเด็กมัธยมปลายฝึกหัดไปให้สัมภาษณ์กับ f(x) และนั่นมันทำให้ฉันปวดเมื่อยไปหมดทั้งตัวเลย" เธอกล่าว


กล่าวต่อ "อย่างไรก็ตามบทสรุปคือ ซอลลี่ และ คริสตัล ดูเหมือนจะไม่มีพื้นฐานอะไรเลย วิคตอเรียตัวจริงเธอสวยมากๆ, ลูน่าก็เหมือนกันเธอเป็นคนสุภาพและน่ารักมากๆ เด็กแบบเดียวกับลูน่าไม่ว่าจะทำอะไรก็คงประสบความสำเร็จทุกอย่าง" เธอกล่าว


อย่างไรก็ตาม เมื่อมีชาวเน็ตจับภาพหน้าจอทวิตเตอร์และมินิโฮมเพจทั้งสองทีมงานไปโพสในเว็บคอมมิวนิตี้ ส่งผลให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจนไม่สามารถควบคุมได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมงานเจ้าของข้อความกลับมาแก้ไขข้อความเดิมในมินิโฮมเพจในทันที


ในมินิโฮมเพจหลังมีการแก้ไขกล่าว "ฉันเขียนข้อความนี้เอาไว้ในพื้นที่ส่วนตัวหลังจากที่เพิ่งเสร็จสิ้นการให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ฉันไม่รู้มาก่อนว่าข้อความนี้มันเปิดให้คนทั่วไปได้เห็นด้วย" เสริม "ถ้าให้พูดถึงสถานการณ์ในวันนั้นเพิ่มขึ้นอีกคือ f(x) มาถึงกองประมาณ 9 โมงเช้าหน่อยๆ แม้ว่าสิ่งที่พูดไปก่อนหน้านั้นจะเป็นเรื่องจริง แต่ว่าวันก่อนนั้นพวกเธอได้ถ่ายงานกันตลอดทั้งคืน และการที่พวกเธอต้องมีตารางงานให้สัมภาษณ์กันตั้งแต่เช้าทำให้พวกเธอยังไม่มีเวลาแม้แต่จะกินอะไร… ทีมงานพวกเราก็เหมือนกันในระหว่างการให้สัมภาษณ์พวกเราก็เหนื่อยมากๆด้วย"


เธอกล่าวทิ้งท้าย "หวังว่าทุกคนจะไม่เข้าใจผิดไปใหญ่โต" เธอกล่าวปิด


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top