Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ‘Mister’ แฟนชิบุยะแห่ร่วมชม 3 พัน ส่งผลมินิคอนฯ ลดเวลา ’30นาที→3นาที’ (2010-08-12)

คาร่า (KARA) วางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิว ‘Mister’ ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา และสามารถคว้าอันดับที่ 5 ในออริกอนชาร์ตประจำวัน เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นพร้อมความสำเร็จของพวกเธอ


อีกทั้ง คาร่า ยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต itunes Store VIDEO CLIP ไปพร้อมกับการทำอันดับได้อย่างยอดเยี่ยมในชาร์ตเพลง ท่ามกลางอัลบั้มที่วางจำหน่ายในวันเดียวกันกว่า 50 อัลบั้ม เมื่อนำมาเทียบกับวงไอดอลของเกาหลีอย่าง บิ๊กแบง (BIGBANG) ที่เดบิวในญี่ปุ่นพร้อมกับซิงเกิ้ล ‘My Heaven’ ที่คว้าอันดับที่ 4 ในตาราง ก็ส่งผลให้ คาร่า เป็นศิลปินไอดอลกลุ่มที่ 2 ที่สามารถทำอันดับได้สูงใกล้เคียงกันอีกด้วย


ในวันเดียวกัน (11 ส.ค.) คาร่า ก็ได้มีแผนจัดคอนเสิร์ตแบบกองโจรเพื่อฉลองการวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘Mister’ ขึ้นที่บริเวณตึก 109 ในย่านชิบุยะ โดยงานในครั้งนี้พวกเธอวางแผนขึ้นโชว์รวมทั้งหมด 30 นาที อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะไม่มีการประกาศให้ทราบล่วงหน้ามาก่อน แต่ก็มีผู้คนในบริเวณนั้นกว่า 3,000 คนมาร่วมชมมินิคอนเสิร์ตกันอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว


เนื่องจากทีมงานเกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อแฟนๆที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตของพวกเธอ จากเหตุความอลหมานจนทำให้ต้องมีนายตำรวจนับสิบคนเข้าควบคุมสถานการณ์ อีกทั้งการที่ความปลอดภัยของแฟนๆนั้นต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ถึงแม้ว่าทีมงานจะรู้สึกเสียดาย แต่คอนเสิร์ตก็มีความจำเป็นต้องปิดฉากลงภายในเวลาเพียง 3 นาทีเท่านั่น


ท่ามกลางกระแสการตอบรับอันร้อนแรงจากแฟนๆในญี่ปุ่น กับท่าเต้นส่ายสะโพกในเพลง ‘Mister’ ของพวกเธอ คาร่า ก็ได้เข้าเซ็นสัญญากับบริษัทเพลงในประเทศญี่ปุ่นอย่าง Universal Music Sigma ซึ่งหลังจากนี้พวกเธอจะได้รับการโปรโมทวีดีโอเพลง ‘Mister’ บนรถบรรทุกทั้งในชิบุยะ ฮาราจูกุ และชินจูกุ อย่างถ้วนหน้าด้วยเช่นกัน


อีกทั้งมิวสิควีดีโอเพลง ‘Mister’ ก็จะได้ถูกเปิดผ่านจอ LCD ขนาดใหญ่รวม 8 จอในชิบุยะ รวมถึงในร้านค้าสะดวกซื้อในญี่ปุ่น (ampm, Family mart, Lawson) กว่า 1800 สาขาก็จะมีการโปรโมทเพลง BGM และภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตของพวกเธอบริเวณเครื่องคิดเงิน เรียกได้ว่าการโปรโมทผลงานเพลงของพวกเธอที่เข้าถึงแฟนๆในครั้งนี้ ก็จะสามารถช่วยทำให้การเดบิวเข้าสู่ตลาดญี่ปุ่นของเธอประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน


อนึ่ง คาร่า เตรียมจัดงานฉลองวางจำหน่ายอัลบั้ม ‘Mister’ ร่วมกับการจับมือแฟนคลับในวันที่ 14 สิงหาคม ณ Shhinkiba Studio Coast และเตรียมเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 15 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top